Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục tịt ngòi, Hazard cân bằng cột mốc tệ hại của "bom xịt" M.U

Thứ Năm 10/12/2015 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Bỉ lại vừa nối dài chuỗi trận tịt ngòi của mình lên con số 26 và chạm tới cột mốc tệ hại của chân sút “thảm họa” Diego Forlan thời còn khoác áo Man United năm 2002.

Tiep tuc tit ngoi, Hazard can bang cot moc te hai cua bom xit MU hinh anh
Hazard bỏ lỡ một cơ hội vô cùng đáng tiếc trong trận thắng Porto của Chelsea vừa qua
Tiền vệ Eden Hazard
cùng với Chelsea vừa giành được chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đội bóng khó chịu tới từ Bồ Đào Nha là Porto, qua đó chính thức lọt vào vòng knock-out Champions League năm nay với ngôi vị dẫn đầu bảng G. Đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất của hàng công Chelsea cho tới thời điểm này của mùa giải khi họ tạo ra được hàng tá cơ hội ăn bàn và nếu các chân sút của đoàn quân áo xanh chắt chiu hơn, có lẽ số lần Iker Casillas phải vào lưới nhặt bóng không chỉ dừng lại con số 2.

Ngoài hai tình huống ghi bàn do công của Willian và một pha phản lưới nhà của trung vệ Ivan Marcano, đoàn quân của HLV Jose Mourinho còn tạo ra được rất nhiều cơ hội ngon ăn trong cả hai hiệp của trận đấu Chelsea 2-0 Porto, trong đó có những pha bỏ lỡ đáng tiếc của sát thủ Diego Costa và đặc biệt là một tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc của Eden Hazard. Công bằng mà nói, đây là một trận đấu xuất sắc nữa của tiền vệ người Bỉ ở mùa giải năm nay nhưng việc anh chưa thể tìm lại được cảm giác của một tay săn bàn thực thụ là một vấn đề nghiêm trọng dẫn đến tình cảnh thảm hại hiện nay của Chelsea tại Premier League.
Vượt qua vòng bảng thuyết phục, Mourinho vẫn xin lỗi CĐV Chelsea
(Bongda24h.vn) – Dù đã giúp cho The Blues vượt qua vòng bảng Champions League với ngôi vị dẫn đầu bảng G nhưng “người đặc biệt” cho rằng những gì ông làm được...
Lần gần nhất mà Hazard ghi bàn chính là pha lập công ấn định tỉ số 1-0 trong trận derby London với Crystal Palace ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, tức là đã cách đây hơn 7 tháng. Bước sang mùa giải năm nay, cầu thủ 24 tuổi đã chìm cùng với con tàu Chelsea và vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào trên mọi đấu trường cho The Blues, dù cho anh là mũi nhọn quan trọng bậc nhất trên hàng công Chelsea và được đồng đội “bơm bóng” cho rất nhiều. Thậm chí, cầu thủ người Bỉ cũng đã đá hỏng 2 quả phạt đền mùa này và một trong số đó đã khiến cho Chelsea bị loại cay đắng khỏi đấu trường League Cup.

Số trận tịt ngòi của Hazard hiện giờ đã được nâng lên con số 26 và cân bằng với thành tích của một trong những bản hợp đồng tệ nhất của Man United là Diego Forlan. Cầu thủ tới từ Nam Mỹ phải chờ tới 8 tháng mới có được bàn thắng đầu tiên cho Man United và đã bị bán xới khỏi sân Old Trafford sau 18 tháng với thành tích ghi bàn tại Premier League chỉ dừng lại ở con số 10, một phong độ “tàng hình” chẳng kém gì ngôi sao Radamel Falcao của Chelsea hiện nay. Đạt đến cột mốc này chẳng phải là điều vui vẻ gì với Hazard nhưng anh cần phải bừng tỉnh ngay nếu không muốn đội bóng của anh tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng bởi với những tố chất hạn chế, Willian khó có thể sắm vai người hùng được lâu thêm nữa.
Tiep tuc tit ngoi, Hazard can bang cot moc te hai cua bom xit MU hinh anh 2
Những thông số sau trận đấu Chelsea 2-0 Porto

Xem video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X