Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục nổ súng, Tammy Abraham được huyền thoại MU tâng bốc

Thứ Tư 11/12/2019 06:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Rio Ferdinand đã dành lời ca ngợi cho Tammy Abraham sau khi cầu thủ này tiếp tục lập công trong chiến thắng của Chelsea trước Lille vừa qua.
Abraham đã ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trong trận thắng Lille vừa qua và giúp The Blues đoạt vé vào vòng knock-out Champions League năm nay. Ở trận đấu cùng giờ, Ajax đã để thua Valencia và bị đẩy xuống chơi ở Europa League.

Mùa này, Abraham đã ghi được 13 bàn thắng trên mọi đấu trường. Và Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi thái độ và khát khao của tiền đạo trẻ người Anh.

Tiếp tục nổ súng, tiền đạo Abraham được huyền thoại MU tâng bốc hình ảnh

Tiếp tục nổ súng, Tammy Abraham được huyền thoại MU tâng bốc


“Cậu ấy sẽ ghi được rất nhiều bàn thắng bởi vì những gì cậu ấy muốn làm là đứng trước khung thành đối phương. Cậu ấy luôn đứng ở trung lộ để ghi những bàn thắng.

Cậu ấy là một người có khát khao và luôn quyết tâm ghi bàn. Cậu ấy cũng có khả năng dứt điểm tốt, gọn và sắc bén. Cậu ấy khiến mọi người tưởng pha làm bàn đó là dễ nhưng nó không dễ chút nào đâu.

Điều tôi thích ở Abraham là bản năng săn bàn. Bản năng chỉ cho cậu ấy nên đứng ở vị trí nào để làm tổn thương đối phương, để ghi bàn”.


Ferdinand cũng cho rằng Rashford nên học hỏi Abraham về khả năng chọn vị trí trong vòng cấm. Bởi vì nếu có mặt trong vòng cấm đối phương nhiều hơn thì chắc chắn Rashford sẽ ghi được thêm những bàn thắng.

“Chỉ cần Rashford có mặt trong vòng cấm nhiều hơn thì cậu ấy sẽ dễ dàng ghi được thêm nhiều bàn thắng nữa. Tôi nghĩ đó cũng là điều cậu ấy muốn làm và là một yếu tố mà cậu ấy không cần cải thiện vì nó đã có sẵn rồi. Rashford đã ghi bàn ở mọi cấp độ và giờ thì cậu ấy đang mang những bàn thắng đó tới đội một”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X