Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục nổ súng, Lukaku tự nhận là sát thủ săn bàn

Thứ Ba 10/09/2019 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lukaku tự nhận mình là sát thủ khi đã tiến gần cột mốc 50 bàn thắng cho đội tuyển Bỉ.
Lukaku đã mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Bỉ trước Scotland. Và với pha lập công này, tiền đạo 26 tuổi chỉ còn 1 bàn thắng nữa là chạm cột mốc 50 bàn cho đội tuyển quốc gia.

Lukaku đã là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội tuyển Bỉ được một thời gian. Và khi thời gian còn ở bên cạnh, Lukaku khẳng định anh sẽ chạm cột mốc 50 bàn và còn hướng xa hơn thế.

Tiếp tục nổ súng, tiền đạo Lukaku tự nhận là sát thủ săn bàn hình ảnh

Tiếp tục nổ súng, Lukaku tự nhận là sát thủ trên sân cỏ


“Tôi sẽ có được bàn thắng thứ 50 đó. Tôi phải thú thật rằng tôi đã lo lắng hơn khi tiến gần cột mốc 30 bàn. Đó là thời điểm mà tôi có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn của đội tuyển quốc gia.

Tôi không mơ về bàn thắng thứ 50. Tôi khá thoải mái với thành tích ghi bàn của mình lúc này. Tôi là một sát thủ trên sân cỏ chứ không phải trên băng ghế dự bị. Tôi hạnh phúc với bàn thắng đó. Đã từ lâu rồi chúng tôi mới ghi được một bàn từ pha phản công như thế. Nếu tiếp tục chơi thế này, chúng tôi sẽ rất đáng sợ. Tôi nghĩ đội tuyển Bỉ bây giờ là đội bóng phản công hay nhất thế giới”.


De Bruyne là cầu thủ kiến tạo 3 bàn thắng ở trận đấu vừa qua. Và Lukaku đã trả lễ cho người đồng đội bằng một pha kiến tạo cuối trận. Và chân sút của Inter đã khen ngợi De Bruyne với tình huống dứt điểm một chạm ấn tượng.

“Tôi hạnh phúc khi có thể kiến tạo cho De Bruyne. Cậu ấy đã dứt điểm tình huống đó rất đẹp. Pha dứt điểm đó thậm chí còn đẹp hơn đường chuyền của tôi nhiều”.

Video tổng hợp trận đấu Scotland 0-4 Bỉ:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X