Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Pedro có vài lời muốn gửi đến NHM Chelsea

Thứ Sáu 08/03/2019 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pedro nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv, cầu thủ người Tây Ban Nha hạnh phúc khi đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Anh cũng khẳng định The Blues nên đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Sarri.

Chelsea nên tin tưởng HLV Sarri


Chelsea bước vào trận tiếp Dynamo Kyiv ở lượt đi vòng 1/8 Europa League 2018/19 với quyết tâm rất cao. The Blues đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp, họ muốn giành một kết quả có lợi trước trận lượt về. Thầy trò HLV Sarri đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ áp đảo hoàn toàn đối thủ.
Pedro nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv hình ảnh

Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước Kyiv


Trong suốt 90 phút, Chelsea cầm bóng 60%, họ dứt điểm 12 lần, 8 trúng đích. Bên kia chiến tuyến, đội khách chỉ dứt điểm có 4 lần và không một lần nào bóng đi trúng khung thành. Với sự áp đảo về mọi mặt, Chelsea đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Pedro, Willian và sao trẻ Callum Hudson-Odoi là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với thắng lợi cách biệt ở lượt đi, đội bóng thành London đang nắm những lợi thế nhất định, qua đó giành vé vào tứ kết Europa League mùa này.

Pedro nói về trận Chelsea vs Dynamo Kyiv, cầu thủ người Tây Ban Nha hạnh phúc khi đội chủ nhà giành chiến thắng 3-0. Anh cũng khẳng định The Blues nên đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV Sarri.
Pedro khuyen NHM Chelsea kien nhan voi HLV Sarri

Pedro khuyên NHM Chelsea kiên nhẫn với HLV Sarri


“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, đội bóng đã duy trì một thế trận áp đảo trong cả trận đấu. Với những gì đã thể hiện tại Stamford Bridge, Chelsea xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hạnh phúc với bàn thắng có được, tôi cảm thấy rất vui khi tiếp tục lập công”.

“Tôi đang cảm thấy rất tự tin. Với tôi, những bàn thắng là mục tiêu, song kết quả mà Chelsea thu về mới là điều quan trọng nhất. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở Kyiv, đây sẽ là trận đấu rất khó khăn. Chelsea vẫn còn rất nhiều trận đấu khó khăn phía trước, chúng tôi cần tiếp tục duy trì phong độ tốt như thời điểm hiện tại”.

"Tôi muốn NHM đặt niềm tin vào HLV Sarri, ông ấy đang từng bước chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng ông ấy đủ khả năng đưa Chelsea giành những danh hiệu".

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X