Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục ghi bàn, Neymar áp sát kỷ lục của Pele

Thứ Hai 14/06/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Neymar tiếp tục phong độ cực cao trong màu áo ĐT Brazil, ngôi sao 29 tuổi đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của Selecao trước Venezuela ở Copa America.

Neymar tiếp tục ghi bàn


ĐT Brazil vừa có trận ra quân ở Copa America 2021. Selecao có trận đấu với Venezuela. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội, đoàn quân của HLV Tite dồn lên phần sân của đối thủ. Sức ép cực lớn giúp Brazil có bàn thắng vượt lên ở phút 23 do công của Marquinhos.
 
Neymar

Neymar ghi bàn vào lưới Venezuela


Tới phút 64, Danilo bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay vào chấm phạt đền. Neymar là người thực hiện quả đá. Ngôi sao đang khoác áo PSG không mắc một sai lầm nào, qua đó đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0.

Neymar tiếp tục phong độ cực cao trong màu áo ĐT Brazil. Anh đã có 67 bàn cho Seleccao. Hiện cầu thủ sinh năm 1992 đang xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút tốt nhất của ĐT Brazil, kém người dẫn đầu Pele 10 bàn.

Neymar lần đầu khoác áo đội tuyển Brazil vào năm 2010 khi mới 18 tuổi, sau 11 năm khoác áo đội bóng xứ sở Samba, cầu thủ này đã có 106 lần ra sân và ghi 67 bàn. Năm nay 29 tuổi, Neymar vẫn còn có thể thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm tới. Việc anh vượt qua kỷ lục của Pele để trở thành chân sút vĩ đại nhất của bóng đá Brazil chỉ còn là vấn đề thời gian. 
 
Neymar

Neymar xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho ĐT Brazil


Phút 89, Neymar hoàn tất ngày thi đấu chói sáng của mình bằng pha thoát xuống bên cánh trái, loại bỏ cả thủ môn đối phương trước khi căng ngang cho Gabriel Barbosa ấn định tỉ số 3-0. Trước đó, ở bàn mở tỷ số của Marquinhos, Neymar cũng là người thực hiện quả đá phạt góc. 

Số 10 đã có một ngày thi đấu chói sáng thi tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội nhà. Thậm chí nếu các chân sút của Brazil tận dụng cơ hội tốt hơn, họ có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn hơn nữa. 

Sau khi đánh bại Venezuela, Brazil còn 3 trận đấu nữa tại bảng A gặp Peru, Colombia và Ecuador. Với một đội hình với nhiều ngôi sao và lại được thi đấu trên sân nhà, Seleccao được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.


Video trận đấu Brazil 3-0 Venezuela 


video
Ngả mũ trước phong độ của Neymar ở ĐT BrazilNgả mũ trước phong độ của Neymar ở ĐT Brazil
Tiền đạo Neymar là một trong hai cầu thủ ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của ĐT Brazil trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Video tổng hợp: Paraguay 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Paraguay 0-2 Brazil (Vòng loại World Cup 2022)
Neymar góp công vào cả 2 bàn thắng của Brazil trước Paraguay tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 9/6 (giờ Hà Nội).
Paraguay 0-2 Brazil: Neymar góp công lớn, Selecao vẫn toàn thắng ở vòng loại World CupParaguay 0-2 Brazil: Neymar góp công lớn, Selecao vẫn toàn thắng ở vòng loại World Cup
Neymar với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo đã giúp Brazil nhẹ nhàng vượt qua Paraguay 2-0 tại lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Chủ tịch PSG: “Neymar không bao giờ muốn trở lại Barca”Chủ tịch PSG: “Neymar không bao giờ muốn trở lại Barca”
Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi tuyên bố rằng Neymar chưa từng muốn trở lại Barcelona kể cả năm 2019 khi những tin đồn lan rộng.
VIDEO: Neymar bị fan úp sọt, cướp giày ngay tại khách sạn ĐT BrazilVIDEO: Neymar bị fan úp sọt, cướp giày ngay tại khách sạn ĐT Brazil
Tiền đạo Neymar vừa gặp phải một sự cố dở khóc dở cười từ CĐV quá khích ở ngay trước cửa khách sạn nơi ĐT Brazil đóng quân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X