Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục gây thất vọng HLV Dortmund nói gì?

Thứ Tư 18/10/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Peter Bosz của Dortmund thừa nhận khó đi tiếp ở bảng H sau trận hòa 1-1 trước APOEL Nicosia.

 

Ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, Dortmund làm khách trên sân của APOEL Nicosia. Đại diện của nước Đức đã thua cả hai lượt trận đầu tiên trước hai đối thủ trực tiếp là Tottenham và Real Madrid, bởi vậy họ buộc phải giành chiến thắng ở lượt 3 mới có thể nuôi hy vọng cạnh tranh một trong hai tấm vé đi tiếp. Dortmund đã chơi vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội, song họ không thể có bàn thắng trong hiệp 1. Thậm chí APOEL Nicosia còn gây bất ngờ khi mở tỷ số trước ở phút 62 do công của Mickael Pote.
Tiep tuc gay that vong HLV Peter Bosz noi gi hinh anh
Dortmund hòa APOEL Nicosia 1-1
Bàn thua khiến Dortmund bừng tỉnh, và chỉ 5 phút sau đó họ có bàn thắng gỡ hòa do công của Sokratis. Khoảng hơn 20 phút cuối trận, sức ép rất lớn được đội khách tạo ra, những cơ hội liên tục xuất hiện nhưng họ đều bỏ lỡ đáng tiếc. Chỉ có được 1 điểm sau 3 trận, Dortmund đã để hai đội đầu bảng tạo ra khoảng cách lên đến 6 điểm. Khả năng đi tiếp của họ ở bảng H đang rất khó khăn.
Marco Reus tiết lộ về khả năng chia tay Dortmund
Ngôi sao ĐT Đức Marco Reus đã tiết lộ về những kế hoạch tương lai, trong đó có việc chia tay Dortmund để thử thách bản thân ở một giải đấu mới.
HLV Peter Bosz của Dortmund thừa nhận khó đi tiếp ở bảng H sau trận hòa 1-1 trước APOEL Nicosia: “Kết quả này khiến chúng tôi rất thất vọng. Dortmund đã có sự khởi đầu tốt, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng lại không thể tận dụng được. Những phút cuối trận, chúng tôi đã chơi với toàn bộ đội hình để tìm kiếm bàn thắng, song chiến thắng vẫn không đến. Dortmund đang ở vào tình thế khó khăn, tôi phải thừa nhận rằng đội bóng gặp khó trong việc đi tiếp ở bảng đấu này”.
Tiep tuc gay that vong HLV Peter Bosz noi gi hinh anh 2
Peter Bosz thừa nhận Dortmund có ít cơ hội vượt qua vòng bảng
HLV Bosz cũng đã bảo vệ thủ môn Burki, người được cho là mắc lỗi trong bàn thua của Dortmund trước APOEL Nicosia và cũng chơi tệ hại trong trận thua 1-3 trước Tottenham ở Wembley: “Cậu ấy đã chơi tốt ở mùa giải này. Trong bóng đá những sai lầm là không thể tránh khỏi, điều quan trọng là bạn phải biết đứng dậy sau sai lầm đó. Tôi không trách cậu ấy, tôi tin rằng cậu ấy sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X