Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục để thua Tottenham, Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM

Thứ Tư 06/03/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM sau khi Dortmund tiếp tục thua trước Tottenham, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này với thất bại 0-4 sau hai lượt trận.

Marco Reus thất vọng khi Dortmund không thể làm nên bất ngờ


Dortmund đã chơi không tồi trước Tottenham. Quyết tâm của đội bóng vùng Ruhr là rất lớn, sự ủng hộ từ CĐV trên các khán đài càng tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà. Vàng-đen đã áp đảo về mọi chỉ số, từ kiểm soát bóng, dứt điểm, số đường chuyền...
Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM sau trận thua Tottenham hình ảnh

Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM


Tuy nhiên, về số lượng bàn thắng họ lại không vượt trội so với đối thủ. Trong một ngày các chân sút của Dortmund vô duyên, họ đã phải nhận thất bại 0-1 trước Tottenham. Kết quả này khiến đội bóng nước Đức không thể vào tứ kết, họ đã bị loại với thất bại 0-4 sau hai lượt trận.

Marco Reus lên tiếng xin lỗi NHM sau khi Dortmund tiếp tục thua trước Tottenham, qua đó dừng bước ở vòng 1/8 Champions League mùa này với thất bại 0-4 sau hai lượt trận.

“Chúng tôi cần ít nhất một bàn trước giờ nghỉ. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng đã không thể ghi được bàn thắng. Lloris đã chơi xuất sắc, anh ấy có rất nhiều tình huống cứu thua, anh ấy đã ngăn cản Dortmund ghi bàn”.

“Mục tiêu có bàn thắng trong hiệp 1 đã không trở thành hiện thực, đó là lý do khiến chúng tôi không thể ngược dòng. Tôi cảm thấy thất vọng sau khi Dortmund không thể vào tứ kết, tôi nghĩ rằng NHM cũng vậy. Với cương vị là đội trưởng của Dortmund, tôi gửi lời xin lỗi đến NHM”.

“Cám ơn họ vì tình yêu rất lớn với đội bóng, chỉ tiếc rằng chúng tôi đã không thể mang lại niềm vui cho họ. Dortmund vẫn còn rất nhiều mục tiêu ở phía trước, chúng tôi cần trở lại ngay lập tức”.

Trong khi đó HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Tottenham, ông thầy 61 tuổi khẳng định việc phung phí quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến đội bóng vùng Ruhr phải nhận thất bại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X