Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere nói gì sau khi ghi bàn trở lại cho Arsenal?

Thứ Sáu 08/12/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere có cảm giác nhẹ nhõm sau khi kết thúc cơn hạn hán bàn thắng trong màu áo Arsenal.


Rạng sáng nay, Arsenal đã giành chiến thắng tưng bừng 6-0 trước BATE Borisov trên sân nhà dù chỉ tung ra đội hình gồm toàn những cầu thủ dự bị. Trong màn trình diễn ấn tượng này của Pháo thủ, không thể quên nhắc tới dấu ấn của Jack Wilshere. Tiền vệ 25 tuổi đã kiến tạo cho Mohamed Elneny ấn định tỷ số 6-0 và đặc biệt tự mình ghi bàn thứ 3 cho Arsenal. Đó là pha lập công đầu tiên của anh cho đội bóng thủ đô nước Anh trong một trận đấu chính thức kể từ tháng 5 năm 2015 tới nay.

Wilshere noi gi sau khi ghi ban tro lai cho Arsenal hinh anh
Wilshere ghi bàn trở lại cho Arsenal sau hơn 2 năm

Khi được hỏi bàn thắng này có ý nghĩa thế nào, Wilshere trả lời: “Vâng, nó mang lại đôi chút ý nghĩa. Điều quan trọng là chúng tôi cảm thấy vui với nó. Đá với BATE là một trong những trận đấu nếu không có sự tập trung đúng mức, bạn sẽ không cảm thấy thú vị”, anh nói trên BT Sport. “Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trong hôm nay, rất vui khi bước vào vòng kế tiếp và hy vọng sẽ có thêm nhiều bàn thắng cùng những trận đấu thú vị.”

Tiền vệ Wilshere đã đá chính ở 5 trong số 6 trận đã qua của BATE ở vòng bảng Europa League nhưng vẫn có điều tương tự tại Premier League mùa 2017/18. Khi được hỏi phong độ cao tại cúp châu Âu có giúp mình nhận được sự tín nhiệm từ HLV Arsene Wenger, anh nói:

Arsenal 6-0 BATE Borisov: Dàn Pháo thủ trẻ tung hoàng tại trận địa Emirates
Mặc dù HLV Arsene Wenger tung vào sân đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị và tài năng trẻ nhưng Arsenal vẫn dễ dàng đè bẹp BATE Borisov với tỷ số 6-0.

“Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là cống hiến tất cả khi có cơ hội. Nếu chúng tôi được bước ra từ băng ghế dự bị, chúng tôi cũng phải sẵn sàng hỗ trợ những cầu thủ đang chơi. Sau cùng, tất cả chúng tôi đều là thành viên của Arsenal”, người trưởng thành từ lò đào tạo của Pháo thủ nói thêm.

Với chiến thắng 6-0 trước BATE, Arsenal tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội của mình tại bảng H. Họ kết thúc vòng bảng với 13 điểm (thắng 4, hòa 1, thua 1) và lọt vào vòng 1/16 Europa League với tư cách đầu bảng. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Southampton tại vòng 16 Premier League. Trên BXH giải quốc nội, đội chủ sân Emirates tạm xếp thứ 5 với 28 điểm sau 15 trận đã đấu.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Wilshere trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X