Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Steven Gerrard tuyên bố chia tay sân cỏ

Thứ Năm 24/11/2016 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongdaq24h.vn) - Tiền vệ Steven Gerrard vừa lên tiếng tuyên bố chia tay sân cỏ. Nhiều khả năng huyền thoại sân Anfield sẽ trở về Liverpool để đảm nhiệm một vị trí trên băng ghế huấn luyện.

 

Năm ngoái, tiền vệ Steven Gerrard quyết định kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Liverpool sau 17 năm gắn bó. Tượng đài của sân Anfield cảm thấy tuổi tác đã khiến anh không thể tiếp tục thi đấu cho Liverpool và rời Ngoại hạng Anh, sang Mỹ thi đấu. Sau 17 tháng thi đấu cho đội bóng của nước Mỹ, huyền thoại sân Anfield đã chính thức nói lời chia tay cách đây không lâu. 
Tien ve Steven Gerrard tuyen bo chia tay san co hinh anh
Steven Gerrard tuyên bố chia tay sân cỏ
Hiện tại, tiền vệ Gerrard nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng của Italia hoặc Pháp. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khẳng định anh sẽ không khoác áo thêm một đội bóng nào nữa: “Tôi cảm thấy may mắn vì được thi đấu bên cạnh rất nhiều những cầu thủ và HLV giỏi. Tôi tự hào khi được đeo băng đội trưởng của Liverpool trong nhiều năm. Tôi cũng vinh dự khi có 11 trận trong màu áo ĐT Anh. Trước hết, tôi xin cảm ơn NHM Liverpool, họ đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm. Tôi cũng cảm ơn NHM LA Galaxy, tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở đây”.
Tới lượt Southampton vào cuộc vụ Sturridge
(Bongda24h.vn) - Southampton đang nỗ lực để mượn tiền đạo Daniel Sturridge từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
“Tôi muốn cảm ơn Struan Marshall, người đại diện của tôi trong suốt sự nghiệp của tôi. Tôi nhận thấy rằng mình không còn đủ sức để duy trì phong độ cao nữa, tôi đã nói lời chia tay LA Galaxy. Hiện tại, tôi nhận được một số lời mời, nhưng tôi đã từ chối tất cả. Tôi sẽ không cập bến một đội bóng nào nữa. Tôi vẫn chưa có kế hoạch trong tương lai, nhưng tôi khẳng định rằng mình sẽ không ra sân thi đấu đỉnh cao nữa”, huyền thoại của Liverpool tiếp tục.
Tien ve Steven Gerrard tuyen bo chia tay san co hinh anh 2
Steven Gerrard nhiều khả năng sẽ trở lại Liverpool làm việc
Cách đây không lâu, CLB MK Dons đã mời tiền vệ Gerrard về dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, cựu sao tuyển Anh đã từ chối. Lúc này, nhiều nguồn tin khẳng định BLĐ Liverpool đang muốn mời Gerrard về đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện. HLV Klopp thì cho rằng ông biết gì về thông tin này, nhưng ông cũng cho rằng sẽ rất vui nếu cầu thủ người Anh trở lại làm việc tại Anfield. Tờ Metro thì cho rằng, Gerrard sẽ trở thành huấn luyện viên đội trẻ Liverpool. 
HLV Klopp gửi lời cảnh báo tới các học trò
(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool cần cố gắng hơn nữa nếu muốn giành chức vô địch Premier League vào cuối mùa.
Gerrard từng khoác áo Liverpool trong 17 mùa giải, anh đã giành chức vô địch Champions League vào năm 2005, cùng với đó là 2 chức vô địch FA Cup và 3 League Cup.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X