Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Robben nói gì sau khi bị Ancelotti phũ phàng ở trận với PSG?

Thứ Năm 28/09/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arjen Robben đã bị HLV Carlo Ancelotti loại khỏi đội hình chính của Bayern trước PSG nhưng anh từ chối đưa ra bình luận về việc này.


Trong lần tái ngộ CLB cũ PSG, HLV Carlo Ancelotti cùng Bayern Munich đã phải hứng chịu nỗi buồn khôn tả với trận thua 0-3 sau các bàn thắng của Dani Alves, Edinson Cavani và Neymar. Cộng thêm những cú vấp trước Hoffenheim (thua 0-2) và Wolfsburg (hòa 2-2), người ta cảm thấy lo lắng cho tương lai của thuyền trưởng người Italia. Đã xuất hiện một số tin đồn rằng Ancelotti đang nằm trong tầm ngắm của các đại gia tại Trung Quốc.

Robben noi gi sau khi bi Ancelotti phu phang o tran voi PSG hinh anh
Robben bình thản dù ngồi dự bị trước PSG

Trước PSG, HLV Ancelotti đã để hết Arjen Robben, Franck Ribery và Mats Hummels trên ghế dự bị và điều đó khiến người ta nghi ngờ về mối quan hệ của ông với những công thần Bayern. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc Ancelotti có còn ở lại với đội chủ sân Allianz Arena hay không, “nạn nhân” Robben lại cho hay:

“Tôi sẽ không trả lời câu hỏi này, đó là một thất bại đau đớn, tôi chỉ có thể nói như vậy”, tiền vệ 33 tuổi nói. “Bây giờ tôi đang ở mùa giải thứ 9 tại Bayern và đây là điều tôi không quen. Nhưng đó cũng là một phần của bóng đá. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần sát lại với nhau. Toàn đội đã trải qua nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và cần khôi phục lại chúng.”

Về lựa chọn đội hình của HLV Ancelotti, tiền vệ Robben cho hay: “Tôi sẽ không nói gì về điều này, thậm chí một từ cũng là quá nhiều. Chúng tôi cần sự yên bình, bất cứ ai không hài lòng từ bên ngoài đều không giúp ích gì cho đội bóng.”

Cuối tuần này, Bayern sẽ trở lại Bundesliga và làm khách trước Hertha Berlin tại vòng 7. Trên BXH lúc này, “Hùm xám” tạm xếp thứ 3 với 3 điểm kém hơn ngôi đầu của Borussia Dortmund.

Xem thêm một số bài viết khác về Bayern Munich trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X