Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị cầm hòa tại Olimpico, Barca còn nhận thêm hung tin

Thứ Năm 17/09/2015 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không những đánh mất 2 điểm trong chuyến làm khách tại sân Stadio Olimpico của AS Roma mà Barcelona còn phải nhận một tin không vui khi tiền vệ triển vọng Rafinha đã dính chấn thương đầu gối rất nặng và phải rời sân bằng xe cứu thương.

Bi cam hoa tai Olimpico, Barca con nhan them hung tin hinh anh
Rafinha đã dính chấn thương nặng

Đây là trận đấu mà Barcelona đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Luis Suarez, nhưng siêu phẩm của Alessandro Florenzi đã gỡ lại 1 điểm cho đội chủ nhà. Một khởi đầu tương đối ưng ý của thầy trò HLV Rudi Garcia, song, điều đó hoàn toàn trái ngược đối với Barca. Ở trận đấu AS Roma 1-1 Barcelona này, tiền vệ Rafinha, cầu thủ có cái kèo trái tương đối khéo, đã được tung với sân ở phút 62 thế chỗ Ivan Rakitic với kỳ vọng những tình huống đột phá vào trung lộ của anh có thể tạo được đột biến trước hàng thủ dày đặc của Giallorossi. Thế nhưng chỉ sau vỏn vẹn 3 phút có mặt trên sân, tiền vệ 22 tuổi đã bị thay ra để nhường chỗ cho Javier Mascherano do chấn thương mà anh đã gặp phải từ tình huống chuồi bóng đằng sau hết sức nguy hiểm của tiền vệ Radja Nainggolan bên phía chủ nhà.

HLV Luis Enrique: Barca xứng đáng giành 3 điểm trước Roma
(Bongda24h.vn) – Dù thi đấu áp đảo đối phương nhưng HLV Luis Enrique và các học trò vẫn phải ngậm ngùi rời sân Olimpico với chỉ 1 điểm trong tay.

Có lẽ nhừng người hâm mộ trái bóng tròn đã cảm thấy sợ hãi khi tiền vệ trẻ vừa mới được triệu tập vào đội tuyển Brazil ở loạt trận giao hữu vừa qua, nằm lăn lộn trên sân vì đau, giống như một cầu thủ trẻ khác của Manchester United là Luke Shaw cũng vừa dính một chấn thương rất nặng trong ngày hôm qua. Quả thực, vết thương của tiền vệ Rafinha là không hề nhẹ khi HLV Luis Enrique đã phát biểu sau trận đấu rằng đây là một chấn thương đầu gối rất tồi tệ. Rafinha sẽ được tiến hành chụp chiếu để xác định rõ mức độ nặng nhẹ, nhưng nhiều khả năng anh đã bị rách dây chằng đầu gối và một chấn thương như vậy luôn là ác mộng với sự nghiệp các cầu thủ bóng đá. Barcelona hiện vẫn đang có 3 bệnh binh khác là trung vệ Thomas Vermaelen, người vừa mới chấn thương trở lại ở trận đấu với Atletico tuần trước, thủ thành Claudio Bravo và hậu vệ phải Dani Alves.

Cần phải nói rằng tình huống tắc bóng của Nainggolan khiến Rafinha chấn thương là rất thiếu an toàn. Trong hiệp 1, cầu thủ này cũng từng thực hiện một pha xoạc bóng từ phía sau với Messi nhưng không hề phải nhận thẻ. Ở tình huống cầu thủ mang trong mình một phần dòng máu Indonesia này phạm lỗi với Rafinha, anh cũng chỉ phải nhận thẻ vàng. Theo luật bóng đá, những tình huống tắc bóng từ phía sau thường bị các trọng tài rút thẻ đỏ.

Hàn Phi

Dòng sự kiện

Vòng bảng Champions League mùa giải 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X