Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018

Thứ Năm 11/10/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội trên tuyển Pháp cùng anh lên ngôi vô địch World Cup 2018 mùa hè vừa rồi.

Paul Pogba tỏa sáng ở World Cup 2018 với vai trò quan trọng trong chiến tích lên ngôi vô địch của đội tuyển Pháp. Ngôi sao 25 tuổi xứng đáng có tên trong danh sách đề cử top 30 cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay nhưng với những màn trình diễn thất thường trong màu áo Man Utd, giới mộ điệu hiểu rằng cơ hội chiến thắng cho anh là không nhiều.

Tiền vệ Pogba của MU nói về Quả Bóng Vàng năm 2018 hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU nói về Quả Bóng Vàng năm 2018

Chính bản thân Pogba cũng ý thức được điều này nên quay ra ủng hộ những người đồng nghiệp khác mang tính khách quan hơn. Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, cựu tiền vệ Juventus lựa chọn 4 đồng đội trên tuyển Pháp cùng anh đăng quang thế giới trong mùa hè vừa qua.

Pogba phát biểu: “Cho dù đó là Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay Raphael Varane, họ đều xứng đáng chiến thắng hơn tôi. Tôi không thể chỉ ra một cái tên cụ thể, nhưng tôi hy vọng bằng tất cả trái tim mình rằng một trong số họ sẽ giành giải. Ngay cả N’Golo Kante cũng xứng đáng với danh hiệu Quả Bóng Vàng chứ không phải tôi.”

Danh sách đề cử top 30 cho danh hiệu Quả Bóng Vàng – Ballon d’Or năm 2018:

Sergio Aguero (Argentina/Manchester City), Alisson Becker (Brazil/Liverpool), Gareth Bale (Wales/Real Madrid), Karim Benzema (France/Real Madrid), Edinson Cavani (Uruguay/Paris Saint-Germain), Cristiano Ronaldo (Portugal/Juventus), Kevin De Bruyne (Belgium/Manchester City), Roberto Firmino (Brazil/Liverpool), Thibaut Courtois (Belgium/Real Madrid), Diego Godin (Uruguay/Atletico Madrid), Antoine Griezmann (France/Atletico Madrid), Eden Hazard (Belgium/Chelsea), Isco (Spain/Real Madrid), Harry Kane (England/Tottenham), N’Golo Kante (France/Chelsea), Hugo Lloris (France/Tottenham), Mario Mandzukic (Croatia/Juventus), Sadio Mane (Senegal/Liverpool), Marcelo (Brazil/Real Madrid), Kylian Mbappe (France/Paris St Germain), Lionel Messi (Argentina/Barcelona), Luka Modric (Croatia/Real Madrid), Neymar (Brazil/Paris St Germain), Jan Oblak (Slovenia/Atletico Madrid), Paul Pogba (France/Manchester United), Ivan Rakitic (Croatia/Barcelona), Sergio Ramos (Spain/Real Madrid), Mohamed Salah (Egypt/Liverpool), Luis Suarez (Uruguay/Barcelona), Raphael Varane (France/Real Madrid).

Quan điểm: Modric xứng đáng là số 1 châu Âu hơn Ronaldo
Luka Modric giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA trao tặng là điều khiến cho nhiều người bất ngờ bởi ai cũng mặc định Cristiano Ronaldo được vinh...
Modric giành giải “The Best”: Khi FIFA thay Messi xin lỗi thế giới…
Không nằm ngoài dự đoán, Luka Modric giành giải The Best - Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2018 do FIFA trao tặng. Sau nhiều năm tôn vinh mù quáng những siêu sao săn...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X