Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba đưa ra lời khuyên cho Dembele và Mbappe

Thứ Hai 26/06/2017 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiền vệ Paul Pogba, bộ đôi sao trẻ người pháp gồm Kylian Mbappe và Ousmane Dembele cần thận trọng trong việc đưa ra quyết định về tương lai.

Lúc này, tuyển Pháp đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ chất lượng, trong đó nổi bật là bộ đôi Kylian Mbappe và Ousmane Dembele. Hai cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và Dortmund. Hiện tại họ đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Dembele đang được Barca theo đuổi, đội chủ sân Camp Nou có thể chấp nhận chi ra 50 triệu euro cho thương vụ này. Mbappe thậm chí còn được Monaco hét giá 130 triệu euro, và những Real, PSG hay Arsenal đang rất sẵn sàng đáp ứng số tiền mà đội bóng Công quốc đòi hỏi.
Tien ve Paul Pogba dua loi khuyen cho Dembele va Mbappe hinh anh
Pogba khuyên Mbappe và Dembele suy nghĩ kỹ về tương lai
Với những cầu thủ trẻ, những quyết định về tương lai mang tính bước ngoặt. Chứng kiến Dembele và Mbappe đứng trước những quyết định khó khăn về tương lai, tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra lời khuyên. Ngôi sao của M.U nói với Telefoot: “Các cầu thủ trẻ như Mbappe và Dembele đều rất tài năng. Với họ lúc này một quyết định ảnh hưởng cả đến sự nghiệp. Mbappe và Dembele có tương lai rộng mở phía trước, nhưng họ cần suy nghĩ xem tiếp tục ở lại để trưởng thành hơn hay ra đi để hướng đến những danh hiệu lớn”.
Pogba: Griezmann có chuyển đến Man City tôi vẫn ủng hộ
Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh ủng hộ bất cứ quyết định gì của Antoine Griezmann, kể cả chuyển đến Man City.
“Họ đều là những cầu thủ trẻ và tôi muốn họ nhận thức rõ mức độ quan trọng bởi những quyết định về tương lai. Rất nhiều những cầu thủ trẻ tiềm năng đã đánh mất sự nghiệp vì chọn sai điểm đến, trong khi đó cũng không ít những sao trẻ thăng tiến chóng mặt vì tìm được bến đỗ chất lượng hơn. Mọi quyết định đều nằm trong tay Dembele và Mbappe, họ cần phân tích rất nhiều yếu tố trước khi đưa ra quyết định về tương lai”, tiền vệ Pogba tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba dua loi khuyen cho Dembele va Mbappe hinh anh 2
Pogba tin Pháo sẽ giành ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018
Paul Pogba của M.U cũng khẳng định Pháp sẽ cố gắng giành ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, qua đó tìm vé trực tiếp đến Nga: “Trận thua 1-2 trước Thụy Điển khiến chúng tôi bị đẩy xuống vị trí thứ 2, nhưng Pháp vẫn có cùng 13 điểm với đội bóng dẫn đầu. Thụy Điển, Pháp và Hà Lan sẽ là 3 đội bóng cạnh tranh vị trí dẫn đầu ở bảng A. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để kết thúc vòng loại với ngôi đầu, Pháp sẽ không để những bất ngờ tái diễn”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X