Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Modric tiết lộ bí quyết giúp Real đánh bại Juventus

Thứ Hai 05/06/2017 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Luka Modric, chiến thuật đúng đắn của HLV Zinedine Zidane là chìa khoá dẫn đến chiến thắng thuyết phục của Real Madrid trước Juventus tại chung kết Champions League.


Trước thềm trận đấu quyết định chức vô địch Champions League mùa này, nhiều người tin rằng Real Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đối thủ của họ ở chung kết là một Juventus bất bại trong cả 12 trận đấu từ đầu giải và chỉ phải nhận vỏn vẹn có 3 bàn thua. Tuy nhiên, thực tế trên sân cho thấy Real vượt trội các nhà đương kim vô địch Italia đặc biệt trong hiệp 2 và chiến thắng 4-1 thuộc về họ là hoàn toàn xứng đáng.

Tien ve Modric tiet lo bi quyet giup Real danh bai Juventus hinh anh
Modric cùng đồng đội tại Real nâng cao cúp bạc Champions League 2016/17

Cú đúp của Cristiano Ronaldo cùng các pha lập công của Casemiro và Marco Asensio đã giúp cho Real có lần thứ 12 trong lịch sử vô địch châu Âu và trở thành đội đầu tiên trong lịch sử bảo vệ thành công ngai vàng sau AC Milan năm 1990. Có một chi tiết đáng chú ý là cả 4 bàn thắng mà Los Blancos có được nói trên đều có xuất phát điểm từ những tình huống đánh vào hai cánh bên phía Juventus.

Và đến thời điểm này khi trận đấu đã kết thúc, tiền vệ Modric tiết lộ HLV Zidane đã khuyến khích các học trò tấn công chớp nhoáng vào hai cánh của Juventus để gây khó khăn hơn cho sơ đồ 3 trung vệ với Andrea Barzagli, Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini. “Zidane và ban huấn luyện đã nhìn ra những điểm yếu nơi hàng thủ Juventus”, tuyển thủ Croatia nói với HTV và Sportske Novosti.

“Vì vậy, trong suốt cả tuần qua, chúng tôi đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận chung kết. Hàng thủ của Juventus rất giỏi trong việc cản phá những quả tạt nhưng không phải là đối với những tình huống căng ngang ở tầm thấp. Đó là những gì chúng tôi đã cố gắng khai thác và đã có được 4 bàn thắng trong trận chung kết. Đó cũng là chìa khóa để đội bóng giành được chiến thắng vừa qua.”

Dư âm Juventus 1-4 Real: Cuối cùng, Superman đã không còn sợ Kryptonite
Juventus từng được xem là khắc tinh với Real Madrid song trận chung kết Champions League mùa giải 2016/17 đã chứng minh đoàn quân của Zinedine Zidane lúc này...

Trước đó, chính Modric cũng đã dành những lời khen tặng cho Zidane và tin Real sẽ có tương lai tươi sáng hơn nữa dưới thời chiến lược gia người Pháp. “Điều chúng tôi cần làm là nỗ lực và liên tục đổi mới để kéo dài chu kỳ thành công. Real là đội bóng tuyệt vời và tôi tin rằng dưới thời Zidane, sẽ còn có thêm những danh hiệu nữa xuất hiện.”

“Zidane là người có đóng góp lớn nhất trong thành công của Real thời gian qua. Ông ấy sẽ còn thăng tiến và trở nên vĩ đại hơn nữa. Trong tương lai, ông có thể sánh vai với bất cứ nhà cầm quân nào khác trên thế giới.” 

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Modric trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X