Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Từ phong độ tới thái độ, Ozil bị chỉ trích dữ dội ở chung kết Europa League

Thứ Năm 30/05/2019 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Eidur Gudjohnsen cho rằng tiền vệ người Đức nên cảm thấy tự xấu hổ về bản thân mình với màn trình diễn rất đáng thất vọng trong trận thua thảm 1-4 của Arsenal trước Chelsea.

Thất bại sấp mặt 1-4 trước Chelsea trong trận chung kết Europa League, Arsenal trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu và đau đớn hơn khi chuẩn bị bước sang năm thứ ba liên tiếp vắng bóng ở Champions League.

Tiền vệ Ozil trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
Tiền vệ Ozil trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League

Chính hàng tấn công Pháo Thủ đã gây thất vọng hơn cả với diện mạo trình diễn nhạt nhòa và bạc nhược. Song chí ít, cặp đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette vẫn còn tỏ ra nỗ lực cố gắng nhưng chỉ là tỏ ra quá vô duyên trước khung thành đối phương, còn Mesut Ozil thì hoàn toàn không, chẳng được nét tích cực nào hết và thêm một lần mất tích trong những trận đấu lớn.

Thậm chí, thái độ của tiền vệ người Đức còn bị chỉ trích dữ dội với những bước chân lờ đờ, thiếu khẩn trương khi được thay ra sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Joe Willock trong 15 phút cuối trận đấu, trong bối cảnh đội nhà vốn đang rất sốt ruột tìm kiếm thêm bàn thắng để nuôi hy vọng.

Phát biểu nặng nề của cựu danh thủ Eidur Gudjohnsen: “Hãy xem cảm giác sẽ ra sao nếu anh là HLV của Arsenal, trong tâm trạng cực kỳ sốt ruột khi đang thua 1-4 mà vẫn phải chứng kiến Ozil lờ đờ bước đi ra sân một cách thiếu khẩn trương cứ như thể đang chờ được nhận một tràng pháo tay vậy. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng tuyệt vời nhưng nên tự cảm thấy xấu hổ với thái độ thi đấu của bản thân mình.”

HLV Arsenal cay đắng thừa nhận Chelsea xứng đáng vô địch
Unai Emery với phát biểu tâm phục khẩu phục thất bại 1-4 trong trận chung kết Europa League nội bộ nước Anh.
Petr Cech nghĩ ngợi gì về cái kết buồn thảm cho sự nghiệp?
Phát biểu của thủ môn người CH Séc sau trận thua đậm 1-4 trước đội bóng cũ Chelsea khiến anh không thể chia tay Arsenal và giải nghệ với chức vô địch Europa...
3 lý do khiến Arsenal thua thảm Chelsea
Arsenal bắt buộc phải giành ngôi vô địch Europa League nếu muốn tham dự Champions League mùa sau. Nhưng trong trận cầu có tính chất quan trọng đến vậy, Pháo...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X