Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Trước trận gặp Man City: Kỷ lục siêu khủng chờ Marek Hamsik

Thứ Tư 18/10/2017 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, tiền vệ Marek Hamsik đang đứng trước thời khắc có thể đi vào lịch sử.


Vào đêm nay, các cầu thủ Napoli sẽ có chuyến làm khách khó khăn tại SVĐ Etihad của Man City. Với 3 điểm ít hơn đối thủ này, Marek Hamsik và các đồng đội đang đặt mục tiêu có thể giành chiến thắng, qua đó cân bằng điểm số với chính Man City. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi đoàn quân của Pep Guardiola đang thể hiện một sức mạnh vượt trội tại giải Ngoại hạng.
 
Tuy nhiên, cầu thủ người Slovakia sẽ có nguồn động lực lớn trước thềm trận đấu này, đó chính là thành tích ghi bàn của huyền thoại Diego Maradona. Theo đó, Cậu bé vàng đã ghi được 115 bàn thắng trong khoảng thời gian chơi cho Napoli, và ở thời điểm này, Marek Hamsik đã có 114 pha lập công. 1 bàn thắng nữa sẽ giúp tiền vệ 30 tuổi cân bằng thành tích với huyền thoại sống, và đó là một điều rất đáng chờ đợi.
 
Marek Hamsik
Marek Hamsik đứng trước cơ hội thách thức Maradona

Chia sẻ về trận đấu này, Hamsik cho biết: “Thật tuyệt vời nếu như tôi có thể ghi được bàn thắng và cân bằng kỷ lục với Maradona. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi chính là kết quả, thành tích của toàn đội. Tất nhiên, tôi sẽ hạnh phúc nếu ghi bàn, nhưng điều duy nhất Napoli mong muốn là rời khỏi nước Anh với 3 điểm trọn vẹn.”
 
Đây cũng là lần đầu tiên Hamsik đối đầu với Man City kể từ năm 2011. Sáu năm trôi qua, tiền vệ này vẫn còn nguyên cảm xúc: “Tôi rất vui khi được trở lại đây và đối đầu với một trong những CLB mạnh nhất châu Âu. Sáu năm trước, Man City là một đội bóng đang trên đà phát triển mạnh, nhưng họ không khủng như bây giờ. Tuy nhiên, tôi có thể nói rằng Napoli đã phát triển hơn Man City, và chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Toàn đội đang chơi rất tốt và tôi có thể nói rằng, đây là Napoli mạnh nhất mà tôi từng thi đấu.”
 
Man City vs Napoli (1h45 ngày 18/10): Xanh nào đậm hơn?
Cuộc chạm trán giữa Man City vs Napoli vào đêm nay xứng đáng được coi là trận đấu hấp dẫn bậc nhất kể từ đầu mùa giải tới giờ, bởi sức mạnh khủng khiếp của...
Nguyệt Anh – TTVN   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X