Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Man City nổi giận khi Tây Ban Nha thua Scotland

Thứ Tư 29/03/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri, tiền vệ của Man City gọi cách đá của ĐT Scotland là "rác rưởi" sau trận thua của ĐT Tây Ban Nha ở vòng loại Euro 2024.

Rodri chỉ trích cách đá của ĐT Scotland

ĐT Tây Ban Nha để thua 0-2 trước Scotland trên sân Hampden Park của Scotland ở vòng loại Euro 2024. Trận đấu này, tân HLV de la Fuente sử dụng khá nhiều cầu thủ mới. Những cựu binh như Morata, Carvajal đều không ra sân từ đầu. Tân HLV de la Fuente cũng trao băng đội trưởng cho Rodri.

Sau trận đấu, tiền vệ của Man City hết sức tức giận khi đối thủ liên tục nằm sân ăn vạ, cố tình cản trở ĐT Tây Ban Nha thi đấu. Trả lời phỏng vấn Vivaplay, Rodri nói: "Đấy là cách đá của họ. Nhưng với tôi, cách cầu thủ Scotland thi đấu trận này chẳng khác nào rác rưởi.

Họ cố gắng câu giờ, cố gắng làm các cầu thủ Tây Ban Nha phải CĐV tức điên lên. Tôi thấy rằng lối đá kiểu này còn chẳng phải là bóng đá! Trọng tài đáng lẽ ra cũng phải làm điều gì đó, nhưng rốt cuộc ông ấy chẳng làm gì!

Tiền vệ Man City nổi giận khi Tây Ban Nha thua Scotland 1
Rodri cùng đồng đội để thua trước Scotland

Thật đáng xấu hổ vì chúng tôi muốn giành chiến thắng trận này. Nhưng phải công nhận rằng đối thủ của chúng tôi, Scotland, cũng có thứ vũ khí của riêng họ. Chúng tôi sẽ phải học cách sử dụng vũ khí của mình và thể hiện điều đó ở những trận đấu tiếp theo.

Lần nào thua chúng tôi cũng thất vọng cả. Nhưng chúng tôi cũng làm nhiều điều để có thể giành chiến thắng. Vấn đề của Tây Ban Nha là chưa đủ sắc bén để ghi bàn. Ngược lại, cả đội lại để lọt lưới những bàn thua rất ngớ ngẩn. Nếu để thua những bàn như vậy, cả đội luôn phải trả giá."

Rodri đá trọn vẹn cả trận trước Scotland nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Trước đó, ở trận gặp Na Uy, tiền vệ của Man City bị chỉ trích nặng nề vì pha bóng triệt hạ với Odegaard. CĐV Arsenal tố Rodri cố tình triệt hạ Odegaard để khiến Arsenal bị ảnh hưởng về lực lượng.

Với ĐT Scotland, thắng lợi mới đây tại Hampden Park mới chỉ là lần thứ 2 sau 39 năm Scotland đánh bại được Tây Ban Nha. McTominay cũng trở thành cầu thủ Scotland đầu tiên từ năm 1984 ghi cú đúp vào lưới La Roja, sau Mo Johnson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X