Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Man City chấn thương, rút khỏi ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Tư 15/11/2023 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matheus Nunes, tiền vệ của Man City không thể lên hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha vì chấn thương cơ và đây là ca chấn thương thứ 7 tại Man City lúc này.

Man City ghi nhận ca chấn thương thứ 7

Chấn thương đang khiến CĐV Man City lo lắng vào thời điểm này. Mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn căng thẳng nhưng HLV Pep Guardiola đang phải đau đầu với tình hình lực lượng.

Theo đó, cầu thủ mới nhất của Man City dính chấn thương là Matheus Nunes. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có tên trong danh sách hội quân cùng ĐTQG, nhưng vào phút chót, Nunes phải rút lui vì chấn thương.

Báo chí sở tại cho hay Nunes gặp vấn đề với cơ bắp. Đội ngũ y tế của ĐT Bồ Đào Nha đã tiếp nhận thông tin về Nunes sau buổi tập hôm 14/11. Khả năng ra sân của Nunes ở hai trận đấu tiếp theo cùng ĐT Bồ Đào Nha là không cao. Lẽ đó, cầu thủ này rút lui khỏi ĐTQG.

Tiền vệ Man City chấn thương, rút khỏi ĐT Bồ Đào Nha 1
Matheus Nunes là ca chấn thương tiếp theo của Man City 

Trang chủ LĐBĐ Bồ Đào Nha thông báo: "Sau quá trình kiểm tra, ĐT Bồ Đào Nha xác nhận Matheus Nunes không đủ thể lực để ra sân trong hai trận đấu với Liechtenstein và Iceland. Nunes sẽ không đến Zurich cùng các thành viên còn lại của ĐTQG."

Matheus Nunes là tân binh của Man City mùa này từ Wolves. Cầu thủ sinh năm 1998 đã có 9 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường và được đánh giá cao.

Chấn thương của Nunes khiến tình hình chấn thương tại Man City thêm phức tạp. Trước cầu thủ này, lần lượt Nathan Ake, Ederson cùng Kovacic đã phải nói lời chia tay với ĐTQG vì vấn đề liên quan tới thể trạng.

Ba trường hợp chấn thương khác của Man City là John Stones, Sergio Gomez cùng De Bruyne. HLV Pep Guardiola có lí do để lo lắng khi Man City sẽ chạm trán Liverpool ngay sau khi Premier League trở lại, vào ngày 25/11 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X