Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Koke tự tin về khả năng viết nên cổ tích của Atletico

Thứ Tư 03/05/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Koke của Atletico vẫn kỳ vọng rằng phép màu sẽ xảy đến ở trận lượt về bán kết Champions League sau khi đội bóng của anh thua tan nát 0-3 trước hàng xóm Real Madrid ở trận lượt đi vào đêm qua.

Dàn cầu thủ Atletico đang cố gắng tỏ ra lạc quan như cách tự an ủi mình sau trận thua bạc nhược trên sân Bernabeu. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu Real 3-0 Atletico, tiền vệ Koke tin rằng đội nhà sẽ nỗ lực làm đủ mọi cách để lật ngược thế cờ sau đây 1 tuần. Atletico cần phải thắng tối thiểu 4-0 để lách qua khe cửa hẹp vào chung kết.
Tien ve Koke tu tin ve kha nang viet nen co tich cua Atletico hinh anh
Các cầu thủ Atletico đang tin vào một phép màu sẽ xảy ra trong trận lượt về bán kết Champions League tại Vicente Calderon


Trong quá khứ, họ từng đè bẹp Real đúng 4 bàn không gỗ cách đây 2 năm trên sân Calderon. Vào ngày 7/2/2015, thầy trò Diego Simeone đã tạo ra chiến thắng vang dội 4-0 trước kình địch cùng thành phố nhờ các pha lập công của Tiago, Saul Niguez, Griezmann và Mandzukic. Tiền vệ Koke cũng có mặt ở trận đấu đó. Trong số 4 cầu thủ lập công thì cũng chỉ duy nhất Mandzukic đã ra đi (gia nhập Juventus) và 2/3 cầu thủ còn lại (Saul Niguez, Griezmann) đã ra sân ở trận thua đêm qua.

"Tại sao chúng tôi không thể ghi 4 bàn vào lưới Real Madrid? Tại Calderon, Real với Ronaldo trong đội hình vẫn thua chúng tôi 0-4 đấy thôi", Koke nói. So với trận derby Madrid gần nhất giữa hai đội ở lượt về La Liga 2016/17 (hòa 1-1), Atletico đã trình diễn thứ bóng đá kém rất nhiều và thua toàn diện. Suốt 90 phút, đội đương kim Á quân Champions League mùa trước chỉ biết gồng mình chống đỡ và gần như không có được cơ hội nào thật sự nguy hiểm.

Bản thân Koke thừa nhận Atletico chơi thật sự tệ hại. "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ. Chúng tôi sẽ nỗ lực chiến đấu vì các CĐV trong trận lượt về. Trong hiệp 2, Real thông minh hơn chúng tôi. Họ đợi Atletico dâng cao rồi sau đó tung đòn phản công. Họ rất "biết người biết ta" về chiến thuật và kiểm soát nhịp độ trận đấu đầy hiệu quả. Real đã chứng minh vì sao là kình địch đáng gờm với Atletico".

Các bài viết mới nhất trên Bongda24h.vn về trận Real 3-0 Atletico Văn Đạo (TTVN)
  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X