Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne tức giận nói về trận đấu với Bosnia

Chủ Nhật 08/10/2017 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra rất tức giận khi nói về trận thắng 4-3 của Bỉ trước Bosnia.

 

Ở lượt trận thứ 9 bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Bỉ có chuyến làm khách trên sân của Bosnia. Thầy trò HLV Roberto Martinez đã chính thức có vé đến Nga, song họ vẫn tung ra sân một đội hình cực mạnh. Những Eden Hazard, Kevin de Bruyne và Marouane Fellaini đều có mặt trên sân, thiếu vắng đáng tiếc duy nhất là việc Romelu Lukaku dính chấn thương và không thể góp mặt. Dù sở hữu đội hình vượt Nhưng Bỉ cũng chật vật mới có được chiến thắng 4-3.
Tien ve Kevin de Bruyne buc xuc noi ve tran gap Bosnia hinh anh
Bỉ đánh bại Bosnia 4-3
Tuy nhiên, chiến thắng này cũng chẳng khiến những ngôi sao của Bỉ hài lòng. Họ mất tiền vệ Fellaini vì chấn thương. Không những vậy điều kiện sân cỏ cũng khiến thầy trò Roberto Martinez phải lắc đầu ngán ngẩm. Tiền vệ Kevin de Bruyne đã tỏ ra rất tức giận khi nói về trận thắng 4-3 của Bỉ trước Bosnia: “Tôi ra sân thi đấu mà luôn lo sợ mình sẽ gặp chấn thương. Điều này không thể chấp nhận được. Những đồng đội của tôi cũng đều trong tình trạng như thế”.
“Lần cuối cùng mà tôi chơi trên mặt sân xấu như thế là khi tôi còn là một đứa trẻ 7 tuổi. Chúng tôi đã không thể phát huy hết khả năng của mình khi đá trên một mặt sân không được đảm bảo. Mọi cầu thủ đều lo mình bị chấn thương và không thể tập trung vào thi đấu. Tôi không hiểu sao với chất lượng sân đấu như thế vẫn được sử dụng trong một trận đấu ở vòng loại World Cup”, tiền vệ De Bruyne tiếp tục. 
De Bruyne tuc gian noi ve tran dau voi Bosnia hinh anh 2
De Bruyne không hài lòng với điều kiện sân bãi
HLV Roberto Martinez cũng phàn nàn với mặt sân: “Sân cỏ ở Sarajevo thấp hơn mức chấp nhận được, chúng tôi không thể chơi bất kỳ chiến thuật nào trên sân này. Bỉ đã ghi được 4 bàn thắng và có thể ghi thêm 4 bàn nữa nếu điều kiện sân bãi đủ tốt. Chiến thắng là điều khiến tôi hài lòng, nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ đòi đổi sân thi đấu nếu có cơ hội làm khách trước Bosnia”.

Bosnia 3-4 Bỉ (Vòng loại World Cup 2018)


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X