Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco tiết lộ bí quyết giúp TBN "hủy diệt" Italia

Chủ Nhật 03/09/2017 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tỏa sáng giúp Tây Ban Nha "hủy diệt" Italia, tiền vệ Isco tiết lộ bí quyết lớn nhất giúp La Roja tạo nên "một buổi tối hoàn hảo".

 
Được coi là trận chung kết của bảng G, cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha vs Italia trở thành màn trình diễn một chiều. Với lợi thế được chơi trên sân nhà, La Roja đã đánh bại Italia với tỉ số 3-0 để giành ngôi đầu bảng với 3 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp.
 
Tien ve Isco toa sang voi cu dup trong chien thang 3-0 cua TBN truoc Italia.
Tiền vệ Isco tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 3-0 của TBN trước Italia.

Tiền vệ Isco là cái tên nổi bật nhất trong trận đấu với cú đúp vào lưới Italia (bàn còn lại được ghi nhờ công Alvaro Morata - PV). Sau khi tỏa sáng để giúp TBN giành chiến thắng, Isco tiết lộ bí quyết: "Đây là trận đấu quan trọng nhất của chúng tôi thời gian gần đây, một buổi tối hoàn hảo khi chúng tôi có được chiến thắng đẹp".
 
"Số 9 ảo? Đây không chỉ là vấn đề chiến thuật mà còn là thái độ của các cầu thủ, cả những người ra sân trong đội hình xuất phát lẫn dự bị. Chúng tôi là một tập thể gắn kết và đã thể hiện điều đó trong thời gian dài. Với hai bàn ghi được, tôi rất hạnh phúc khi giúp cả đội tạo nên một buổi tối đặc biệt, ngay tại Bernabeu và đối thủ là Italia".
 
HLV Julen Lopetegui cũng nói thêm về bí quyết tạo nên chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha: "Chúng tôi nhập cuộc với sự tự tin cao độ cùng tinh thần mãnh liệt, Tây Ban Nha đã chứng tỏ khả năng giải quyết mọi tình thế phức tạp phải đối mặt. Tôi hài lòng khi đánh bại một đối thủ đáng gờm".
 
"Những quyết định thay đổi được đưa ra từ sớm và không dễ dàng để làm được điều đó, nhưng chơi theo cách này hay cách khác chẳng thay đổi quá nhiều. Quan trọng là chúng tôi vượt qua được đối thủ với màn trình diễn tốt".
 
Trong trận đấu với Italia, HLV Julen Lopetegui gây bất ngờ khi sử dụng sơ đồ "số 9 ảo" với bộ ba Isco, David Silva và Asensio trên hàng công.

Tổng hợp TBN 3-0 Italia:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X