Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Isco rút lui khỏi ĐT Tây Ban Nha

Thứ Năm 12/11/2015 02:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không có được thể trạng tốt nhất, tiền vệ Isco sẽ bỏ lỡ hai trận giao hữu sắp tới của ĐT Tây Ban Nha.


Trong đợt tập trung này, ĐT Tây Ban Nha sẽ có hai trận đấu giao hữu với Anh vào ngày 14/11 và Bỉ sau đó 4 ngày. Đây là hai đối thủ vào loại hàng đầu châu Âu và sẽ rất hữu ích cho La Roja trong quá trình chuẩn bị cho VCK Euro 2016. Đó là lý do mà HLV Vicente del Bosque đã điền vào danh sách lần này những cái tên tài năng nhất, giàu kinh nghiệm nhất hòng chọn ra những giải pháp tối ưu cho chặng đường tới.

Isco
Isco bị căng cơ trong trận thua của Real trước Sevilla

Tuy nhiên, ngay trong những ngày đầu tập trung tiền vệ Isco của Real Madrid đã phải xin rút lui do thể trạng không đảm bảo. Cầu thủ 23 tuổi đã bị căng cơ trong thất bại 2-3 của Real trước Sevilla đêm chủ nhật vừa qua nhưng vẫn được gọi lên tuyển. Chỉ có điều chấn thương này không mấy tiến triển và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa phải ra thông báo rằng:

“Tiền vệ Isco vẫn cảm thấy không ổn khi tập luyện và phải chuyển sang chế độ tập riêng. Sáng nay, sau khi trải qua một số xét nghiệm y tế tại bệnh viện Sanitas-La Moraleja, phân tích kết quả cộng với tư vấn từ CLB của mình, anh đã xin rời khỏi ĐT Tây Ban Nha.”

Sự vắng mặt của Isco thực tế không gây ảnh hưởng quá nhiều đến ĐT xứ đấu bò. Trong tay Del Bosque vẫn còn khá nhiều tiền vệ chất lượng khi trung tâm có Iniesta, Koke, Thiago hay Cazorla… trong khi ở biên đã có Mata, Pedro… Hơn nữa, từ đầu mùa giải tới nay phong độ của Isco cũng là không thực sự ấn tượng với chỉ duy nhất 1 bàn thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường cho Real. Do khu vực trung lộ của đội bóng Hoàng gia khá chật chội với những Modrid, Bale hay Rodriguez dẫn tới việc cựu cầu thủ Malaga thường xuyên bị đẩy ra đá cánh và hiệu quả không được cao.

Tình huống dẫn đến chấn thương đầu của tiền vệ Isco
Trong tình huống nhảy lên không chiến với một cầu thủ của PSG, Isco đã va chạm rất mạnh và máu chảy khá nhiều. Kết quả, anh phải nhập viện và khâu tới 6 mũi.

Trước trận đấu Tây Ban Nha vs Anh, La Roja còn không có các hậu vệ Juanfran và Sergio Ramos như dự kiến ban đầu. Nacho Fernandez và Oscar de Marcos đã được gọi lên thay bộ đôi này song hiện chưa rõ ai sẽ là người được chọn thế chỗ Isco.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X