Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera dọa Real: “M.U muốn giành Siêu cúp châu Âu”

Thứ Hai 05/06/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera cho hay ngay từ bây giờ Man United đã nghĩ về trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid.


Sau các danh hiệu tại Community Shield và cúp Liên đoàn, Man United đã khép lại mùa giải 2016/17 hoàn hảo khi đánh bại Ajax 2-0 tại chung kết Europa League. Qua đó, không chỉ có chiếc cúp thứ 3 trong mùa, Quỷ đỏ cũng đã có vé trực tiếp lọt vào vòng bảng của Champions League mùa tới. Và ngay từ bây giờ, tiền vệ Herrera của họ đã hướng tới một danh hiệu khác đó là Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, đội mới vượt qua Juventus 4-1 đầy thuyết phục trong trận chung kết Champions League mới đây.

Herrera doa Real MU muon gianh Sieu cup chau Au hinh anh
Herrera muốn M.U giành Siêu cúp châu Âu

Real ở thời điểm này vẫn là một thế lực đáng nể tại châu Âu. Trong 4 mùa giải vừa qua, họ đã 3 lần vô địch Champions League và hiện có sự kết hợp tuyệt vời giữa sức trẻ cùng kinh nghiệm. Dù vậy, Herrera vẫn cho rằng dù đối thủ nào đi nữa, mục tiêu của M.U vẫn là vươn tới danh hiệu.

“Chúng tôi đã bắt đầu nghĩ về Siêu cúp châu Âu”, cầu thủ người Tây Ban Nha nói với Sky Sports. “Mục tiêu của chúng tôi khi chơi bóng không gì khác ngoài các danh hiệu. Mùa vừa qua, chúng tôi đã có 3 chiếc cúp tại Community Shield, cúp Liên đoàn, Europa League và giành vé dự Champions League. Vào đầu mùa giải, chúng tôi đã nói về điều này. HLV trưởng (Jose Mourinho) nói rằng ông đến Manchester United để giành chiến thắng và rồi ông đã làm được điều đó. Một mùa giải, 3 danh hiệu. ”

Herrera: Mourinho đã có một mùa giải thành công
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định Mourinho đã có một mùa giải thành công cùng M.U.

Kết thúc mùa 2016/17, Herrera đã được người hâm mộ bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất M.U sau những màn trình diễn ấn tượng dưới thời Mourinho. Dù là làm bóng hay đánh chặn, tiền vệ 27 tuổi cũng làm tốt nhiệm vụ và dần trở thành mắt xích không thể thiếu của đội bóng thành Manchester.

“Từ đầu mùa, tôi đã tự tin rằng có thể trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội bóng”, anh nói thêm. “Tôi biết rất khó để chơi tại một CLB lớn như Manchester United như một số 10 bởi bạn biết mình sẽ phải ghi bao nhiêu bàn. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình cần thêm một số điều gì đó trong các trận đấu. Lựa chọn thuộc về HLV trưởng và chúng tôi đều tuân thủ.”

Trận Siêu cúp châu Âu giữa M.U và Real sẽ diễn ra đêm 8/8 tới Skopje, Macedonia. Trong quá khứ, M.U từng 1 lần giành danh hiệu này đó là năm 1991 trong khi đã 3 lần đăng quang vào các năm 2002, 2014 và 2016.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Herrera trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X