Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ gốc Indonesia tỏa sáng trong chiến thắng của ĐT Hà Lan

Thứ Bảy 23/03/2024 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tijjani Reijnders, cầu thủ mang dòng máu Indonesia toả sáng trong chiến thắng trước Scotland của ĐT Hà Lan ở trận đấu mới đây.

Tijjani Reijnders toả sáng trong chiến thắng của Hà Lan

ĐT Hà Lan có chiến thắng 4-0 trước Scotland ở trận giao hữu mới đây. Hai đội bế tắc trong phần lớn thời gian thi đấu ở hiệp 1, tới phút 40 tiền vệ Tijjani Reijnders ghi bàn mở tỉ số cho chủ nhà.

Nhận bóng ở vị trí trống trải từ khoảng cách khoảng 23m, tiền vệ mang áo số 14 tung cú sút đầy bất ngờ. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Tijjani Reijnders cho ĐTQG Hà Lan. Cầu thủ sinh năm 1998 đá trận ra mắt ĐT Hà Lan vào ngày 7/9/2023 trong trận đấu với ĐT Hy Lạp. Tính đến thời điểm này, cầu thủ của AC Milan đã có 7 lần ra sân cho đội bóng áo cam.

Tiền vệ gốc Indonesia tỏa sáng trong chiến thắng của ĐT Hà Lan 1
Tijjani Reijnders ghi bàn trong chiến thắng của ĐT Hà Lan

Đáng nói, tiền vệ sinh năm 1998 có gốc gác Indonesia. Theo đó, mẹ của Tijjani Reijnders là người xuất thân từ đảo Maluku của Indonesia. Reijnders sinh ra và lớn lên ở Zwolle, miền Đông Hà Lan. Cầu thủ này trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của bóng đá Hà Lan.

Reijnders đủ điều kiện thi đấu cho cả ĐT Indonesia lẫn Hà Lan. Được biết, năm 2022, HLV Shin Tae Yong đã liên hệ với tiền vệ này và muốn Reijnders khoác áo ĐT Indonesia. Tuy vậy, cầu thủ này đã từ chối. Trước đó, Reijnders có thời điểm thi đấu cho U20 Hà Lan trong giai đoạn 2018-2019.

Tijjani Reijnders khoác áo đội trẻ và đội 1 của AZ trước khi gia nhập AC Milan hè 2023. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1998 đã có 27 trận ra sân cho AC Milan, ghi 2 bàn. 

Bàn mở tỉ số không phải dấu ấn duy nhất của Tijjani Reijnders trong trận đấu trước Scotland. Số 14 còn có đường kiến tạo cho Donyell Malen ghi bàn ấn định tỉ số 4-0. Sau trận, Tijjani Reijnders chia sẻ: "Tôi rất vui khi có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Hà Lan. Hy vọng rằng trong tương lai tôi có thể nâng cao hơn nữa số bàn thắng của mình. Cảm ơn vì sự ủng hộ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X