Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Fred ghi hattrick trong ngày Fenerbahce đại thắng

Thứ Hai 26/08/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce vừa có chiến thắng hủy diệt trước Rizespor với tỉ số 5-0 và tiền vệ Fred ghi ba bàn trong trận đấu này.

Fred có hattrick

Fenerbahce của HLV Jose Mourinho đang có khởi đầu tương đối thuận lợi ở hai trận mở màn mùa giải. Trải qua 3 trận đầu tiên, Fenerbahce thắng 2 hòa 1 và chiến thắng 5-0 trước Rizespor mới đây giúp đội bóng áo vàng đen chiếm ngôi đầu bảng.

Cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất ở trận đấu này chính là Fred. Tiền vệ người Brazil ghi tới 3 bàn ở các phút 15, 60 và 64. Hai bàn thắng còn lại được ghi do công của Edin Dzeko và một bàn phản lưới của đối thủ.

Tiền vệ Fred ghi hattrick trong ngày Fenerbahce đại thắng 1
Fred ghi 3 bàn ở chiến thắng mới đây của Fenerbahce

Đáng nói, đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Fred ở mùa giải năm nay. Trước đó, tiền vệ sinh năm 1993 dính một chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu hơn một tháng. Ngay trong ngày trở lại, Fred đã tỏa sáng rực rỡ.

Chia sẻ sau trận đấu, Fred nói: "Tôi rất vui khi trở lại với trận đấu. Đáng tiếc là tôi dính chấn thương trước thềm mùa giải nhưng bây giờ tôi đã khỏe rồi. Tôi muốn trở lại để có thể góp sức cho cả đội.

Tôi hạnh phúc khi có làn đầu ghi hattrick ở một trận đấu. Hôm nay, Fenerbahce đã có một bước tiến lớn và chúng tôi muốn tiếp tục phong độ này.

HLV Jose Mourinho rất hài lòng với màn trình diễn của tôi. Sau trận, chúng tôi có nói về ba bàn thắng của tôi trận này, về niềm vui của mọi người sau chiến thắng.

Tập thể Fenerbahce đã có màn trình diễn ấn tượng, có chiến thắng trước đối thủ mạnh. Trước mắt chúng tôi là trận đấu vào thứ Sáu tới và chúng tôi sẽ nỗ lực để có chiến thắng tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X