Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sẵn sàng hướng đến vòng knock-out Cup C1

Thứ Tư 27/09/2017 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 2 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Man City đang nắm lợi thế lớn để có thể vượt qua vòng bảng. Và tiền vệ Fernandinho đang rất hào hứng với chiến thắng của đội nhà.


Ngày hôm qua, Fernandinho và các đồng đội đã bảo vệ thành công 3 điểm ngay tại sân nhà, trước những vị khách Shakhtar Donetsk. Trải qua một hiệp đấu khó khăn, Man xanh đã có liên tiếp 2 bàn thắng trong hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc, do công của Kevin De Bruyne và Raheem Sterling. Với kết quả này, nửa xanh thành Manchester đã có 6 điểm sau 2 lượt trận, tạm thời dẫn đầu bảng F Champions League.
 
Chia sẻ về chiến thắng này, tiền vệ Fernandinho cho biết: “Tôi nghĩ chúng tôi đã có một bước tiến lớn để chuẩn bị lọt vào vòng tiếp theo. Điều này là rất tuyệt vời, bởi nếu như bạn muốn dẫn đầu bảng, bạn cần phải giành mọi chiến thắng có thể. 2 chiến thắng sau 2 vòng là rất tốt, nhưng giờ là lúc chúng tôi cần phải suy nghĩ về Napoli ở lượt tiếp theo. Đó chắc chắn sẽ là một trận đấu rất khó khăn cho chúng tôi.”

Fernandinho dang la cau thu rat quan trong voi Man City
Fernandinho trong màu áo Man City

Trước khi chuyển tới Man City, Fernandinho đã cùng Shakhtar Donetsk giành 6 chức vô địch giải Ukraine. Anh bày tỏ cảm nghĩ về đội bóng cũ: “Tôi biết rõ hầu hết các cầu thủ ở đó, tôi thi đấu với họ trong nhiều năm và biết rằng, Shakhtar Donetsk là một đội bóng rất khó chịu. Trong trận đấu này, họ đã gây ra rất nhiều vấn đề cho chúng tôi, đặc biệt là ở khả năng kiểm soát bóng. Tuy nhiên, Man City đã rất kiên nhẫn để bảo vệ khung thành, trước khi tạo ra những cơ hội và ghi bàn. Cuối cùng, chúng tôi đã đạt mục tiêu giành trọn 3 điểm.”
 
Tạm thời bỏ qua Champions League một bên, vào cuối tuần này Fernandinho và các đồng đội sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng ở giải quốc nội. Đó là chuyến làm khách được dự đoán có vai trò quyết định đến chức vô địch, SVĐ Stamford Bridge của Chelsea. Hiện nay, Man City đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League, trong khi The Blues đứng ở vị trí thứ 3 với khoảng cách của một trận thắng.

Man City 2-0 Shakhtar (KT): Dứt điểm kém, Man xanh chỉ thắng nhẹ
Man City đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Shakhtar ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đáng ra, họ có thể thắng đậm hơn nếu các chân sút của...
Nguyệt Anh – TTVN 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X