Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Juventus ở đẳng cấp tương đương với Real và Barca”

Thứ Sáu 22/12/2017 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Douglas Costa khẳng định Juventus ở đẳng cấp không hề thấp hơn Barca hay Real, những đội bóng được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Juventus chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này. Họ chỉ xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém hơn 1 điểm so với đội đầu bảng Napoli. Ở đấu trường Champions League, đội bóng thành Turin cũng chỉ xếp thứ 2 ở bảng đấu của mình. Thậm chí Juventus còn phải chờ đến những lượt đấu cuối cùng mới biết được mình có chắc chắn đi tiếp hay không. Đại diện của Serie A không mất cầu thủ nào quan trọng ở Hè 2017, nhưng những gì họ thể hiện chưa thực sự thuyết phục.
Tien ve Douglas Costa danh gia Juventus ngang Real hinh anh
Juventus chơi không quá ấn tượng ở mùa giải này
Tiền vệ Douglas Costa khẳng định Juventus ở đẳng cấp không hề thấp hơn Barca hay Real, những đội bóng được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại: “Juventus rất mạnh ở đấu trường châu Âu, đội bóng không hề thua kém Real hay Barca. Chúng tôi đã có một số cầu thủ giỏi nhất thế giới. Đây thực sự là một CLB tuyệt vời. Chúng tôi đụng độ Tottenham ở vòng 1/8, đó là đối thủ không hề dễ chịu. Tuy nhiên, Juventus tin vào một chiếc vé đi tiếp, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này.
Arsenal chi 35,4 triệu bảng mua hậu vệ Juventus
Theo Daily Mirror, Arsenal dự định chi ra 35,4 triệu bảng cho trung vệ Daniele Rugani của Juventus.
Tiền vệ Douglas Costa cập bến Juventus ở Hè 2017 theo dạng cho mượn từ Bayern Munich. Việc không được trao cơ hội thường xuyên là lý do khiến ngôi sao người Brazil muốn ra đi, BLĐ đội bóng nước Đức cũng chấp nhận giải thoát cho cầu thủ 27 tuổi. Trong màu áo đội bóng thành Turin ngôi sao sinh năm 1990 được ra sân khá nhiều, anh đã thi đấu 13 trận ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Costa vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập, nhưng những gì mà anh thể hiện là có thể chấp nhận được.
Juventus o dang cap tuong duong voi Real va Barca hinh anh 2
Douglas Costa khẳng định Juventus ở đẳng cấp tương đương với Real và Barca
Douglas Costa của Juventus khẳng định anh có thể tìm được phong độ tốt nhất dưới sự dẫn dắt của HLV Massimiliano Allegri: “Tôi đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để hòa nhập với lối chơi của đội bóng mới. Serie A rất khác so với Bundesliga hay giải đấu ở Ucraina. Tôi vẫn còn nhiều điều để học, nhưng tôi cảm thấy tự tin, tôi cảm thấy chiến thuật của Allegri phù hợp với phong cách chơi bóng của mình, tôi sẽ cố gắng chơi tốt hơn trong thời gian tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X