Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real đặt trọn niềm tin vào Ronaldo và Bale

Thứ Năm 14/09/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã dành những lời ca ngợi cho hai đồng đội Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sau chiến thắng APOEL tại Champions League.


Cú đúp của Cristiano Ronaldo và 1 bàn của Sergio Ramos đã giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước APOEL ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2017/18. Sau 4 trận bị treo giò ở giải quốc nội, Ronaldo đã có màn tái xuất ấn tượng, mở tỷ số phút 12 và nhân đôi cách biệt đầu hiệp 2 từ chấm penalty. 2 pha lập công của CR7 đã góp phần định đoạt cuộc đấu vừa qua trên sân Santiago Bernabeu.

Sao Real dat tron niem tin vao Ronaldo va Bale hinh anh
Casemiro tin Ronaldo và Bale đều hữu ích cho Real

Tiền vệ Casemiro, người cũng góp mặt trước APOEL đã dành những lời ca ngợi cho Ronaldo đồng thời ủng hộ Gareth Bale, người đã bị các CĐV Real la ó sau phong độ mờ nhạt một số trận gần đây. “Sự trở lại của Ronaldo khiến mọi thứ trở nên rất thuận lợi. Chúng ta đều biết rằng anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới”, tuyển thủ Brazil nói.

“Chúng tôi rất vui khi thấy Ronaldo trở lại và thể hiện phong độ cao. Với khả năng của Ronaldo, chúng tôi luôn muốn anh ấy góp mặt trong mọi trận đấu. Bạn có thể thấy nỗ lực của Bale, anh ấy muốn ghi bàn và luôn phấn đấu để đóng góp cho đội bóng.”

Ronaldo nói gì sau màn tái xuất ấn tượng trong màu áo Real?
Cristiano Ronaldo khẳng định tham vọng của Real Madrid là vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.

Thiếu Ronaldo, Real đã sảy chân ở 2 trong số 3 trận vừa qua tại La Liga (hòa Valencia, Levante) và bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 4 điểm. Dù vậy, tiền vệ Casemiro khẳng định tâm lý các cầu thủ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là không có vấn đề gì. Cuối tuần này, Real của anh được dự báo sẽ có thêm trận đấu vất vả trước Real Sociedad trên sân khách tại vòng 4 La Liga.

“Không có dấu hiệu lo lắng trong phòng thay đồ của chúng tôi”, Casemiro nói thêm. “Chúng tôi đã hòa 2 trận và mọi người bắt đầu bàn tán. Nhưng tôi vẫn giữ được bình tĩnh và chúng tôi đang cố gắng làm việc cùng nhau.”

“Bóng đá là như vậy. Có những khi bạn vấp ngã, có những trận đấu mọi việc không diễn ra như ý. Nhưng chúng tôi đã giành được 3 điểm quan trọng (trước APOEL), nhất là đã có được sự tự tin trước cuộc đấu khó khăn với Real Sociedad vào chủ nhật.”

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Real 3-0 APOEL trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X