Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiến vào tứ kết, Klopp khẳng định không "xoắn" đối thủ nào

Thứ Tư 07/03/2018 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa không bàn thắng của Liverpool trước Porto, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tiến vào vòng tứ kết Champions League.


Với cách biệt quá đậm đà 5-0 trong trận lượt đi, Lữ đoàn đỏ thực chất chẳng cần quá coi trọng trận lượt về, nhất là khi họ được chơi trên sân nhà Anfield. Ngôi sao số 1 Mohamed Salah được cho nghỉ để nhường cơ hội cho người khác. Với tinh thần và động lực không đạt mức cao nhất, cũng như không có những cái tên sáng giá, sau cùng, The Kop vẫn có trận hòa để cụ thể hóa chiếc vé đi tiếp của mình (thắng 5-0 sau 2 lượt trận).
 
Bước vào tứ kết, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: “Chúng tôi đã làm việc tốt trong trận đấu hôm nay. Đó không phải một trận đấu thú vị hay hấp dẫn cho lắm, nhưng toàn đội vẫn kiểm soát được. Chúng tôi tạo ra một vài cơ hội, giữ sạch lưới và cho các cầu thủ trẻ vào sân. Tôi khá chắc chắn rằng hiếm có một cơ hội thi đấu như vậy ở vòng knock-out. Chúng tôi cần phải thi đấu nghiêm túc, và toàn đội đã chơi rất tốt, dù tất nhiên giành chiến thắng thì vẫn hơn.”

Klopp vs Porto
Thầy trò Jurgen Klopp đã vượt qua vòng 1/8

“Khi bạn theo dõi trận đấu, bạn luôn nghĩ rằng mình nên làm thêm một chút nữa. Tuy nhiên, Porto cũng có một ngày thi đấu thành công và điều này tốt cho tất cả. Thái độ thi đấu của chúng tôi cũng rất OK. Adam Lallana cần được trao cơ hội trong trận này, điều đó rất quan trọng và cậu ấy đã thi đấu trọn vẹn. Danny Ings cũng có 30 phút ra sân và tôi hạnh phúc với cậu ấy, dù đáng ra Danny có thể ghi bàn. Về vòng tứ kết, thú thực tôi cũng không quan tâm lắm. Chúng tôi cứ bốc thăm và đối mặt với đối thủ của mình thôi.”
 
“Chúng tôi không mong chạm trán với bất kỳ đối thủ nào cụ thể, chúng tôi sẽ đối đầu với lá thăm mà chúng tôi có, đó là cách mọi thứ diễn ra. Có đến 5 đội bóng Anh có mặt tại đây và vào thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ đối mặt với họ. Hãy chờ xem điều gì sẽ diễn ra” – Jurgen Klopp phát biểu đầy tự tin.
 
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Champions League, Liverpool sẽ lập tức có chuyến làm khách khó khăn tại giải Ngoại hạng, khi phải đến làm khách trên sân của Man United cuối tuần này.

Thong so tran dau Liverpool 0-0 Porto
Thông số trận đấu Liverpool 0-0 Porto
Liverpool 0-0 (5-0) Porto (KT): Hòa trên cơ, The Kop dạo bước vào tứ kết Champions League
Trực tiếp Liverpool vs Porto: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống, kết quả bóng đá trận đấu Liverpool vs Porto lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X