Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic đặt ra mục tiêu điên rồ cho sự nghiệp

Thứ Bảy 07/12/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu tiền đạo người Thụy Điển khẳng định có thể thi đấu chuyên nghiệp đến năm 50 tuổi nếu tìm ra được đội bóng phù hợp với mình.

Zlatan Ibrahimovic hiện đang là cầu thủ tự do sau khi mãn hạn hợp đồng với Los Angeles Galaxy. Khi kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 mở cửa sắp tới, tiền đạo người Thụy Điển nhiều khả năng sẽ trở về Châu Âu để thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao.

Ibrahimovic
Zlatan Ibrahimovic tuyên bố có thể thi đấu đến năm... 50 tuổi

Mặc dù đã 38 tuổi nhưng với đẳng cấp không phải bàn cãi của mình, Ibrahimovic vẫn được săn đón bởi không ít CLB, thậm chí lớn tầm cỡ đội bóng cũ AC Milan hay cả Tottenham mới bổ nhiệm ông thầy thân quen HLV Jose Mourinho.

Tuy nhiên thậm chí, chân sút huyền thoại sống này còn vừa mới gây sốc hơn với tuyên bố sẵn sàng thi đấu chuyên nghiệp đến năm 50 tuổi nếu tìm ra được đội bóng phù hợp với mình: “Tôi dư sức có thể làm điều đó, miễn sao có một kế hoạch và dự án khiến tôi đủ phấn khích.”

“Thời gian của tôi với Los Angeles thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Giờ đây, tôi muốn gia nhập một đội bóng đang cần trở lại con đường chiến thắng, cần làm mới lịch sử của mình. Đó sẽ là mục tiêu, là động lực cho tôi tiếp tục chiến đấu. Các bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy, hẹn sớm gặp lại ở Italia.”

Thời gian qua, Bologna vốn dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Ibra, quyết tâm đưa rước trở về Serie A nước Ý, nơi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X