Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuẩn bị ra đi, Ibrahimovic tiện mồm khinh miệt bóng đá Mỹ

Thứ Sáu 25/10/2019 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tự tin khoe cá tính như thường lệ, tiền đạo người Thụy Điển khẳng định giải đấu nhà nghề MLS sẽ chẳng còn là cái đinh gì hết sau khi anh chia tay Los Angeles Galaxy cuối năm nay.

​Zlatan Ibrahimovic có lẽ đã thi đấu trận cuối cùng ở giải đấu nhà nghề Mỹ MLS sau khi Los Angeles Galaxy của anh bị đối thủ cùng thành phố đánh bại với tỷ số 3-5, mặc dù tiền đạo kỳ cựu người Thụy Điển vẫn tiếp tục lập công.

Ibra sẽ đáo hạn hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 12 sắp tới và rất ít khả năng để anh chấp nhận gia hạn sang năm thứ ba gắn bó, trong bối cảnh đang được mời gọi trở về môi trường đỉnh cao Châu Âu.

Chuẩn bị ra đi, Zlatan Ibrahimovic tiện mồm khinh miệt bóng đá Mỹ hình ảnh
Zlatan Ibrahimovic

Và rồi ngay lập tức, cựu ngôi sao Juve, Inter, Milan, Barca, PSG và MU này lại tự tin khoe cá tính như thường lệ với một phát biểu ngạo mạn và khinh miệt nền bóng đá Mỹ, nói:

“Nếu tôi vẫn ở lại đây thì sẽ chỉ tốt cho MLS mà thôi bởi cả thế giới đều đang dõi theo giải đấu này vì tôi. Bằng không, chẳng ai biết hay nhớ đây là cái quái gì hết cả. Tôi nào đâu có ý thiếu tôn trọng hay bất kính, nhưng chỗ này cứ như là sân tập dành cho tôi, giúp tôi như đi dạo thư giãn trong công viên vậy.”

Bất chấp tuổi 38, Ibrahimovic vẫn thể hiện phong độ và đẳng cấp đáng kinh ngạc với 53 bàn thắng/58 trận đấu làm mưa làm gió ở MLS qua hai năm khoác áo LA Galaxy.

Thời điểm hiện tại, anh chưa có ý định giải nghệ và thậm chí sẵn sàng tự do trở lại môi trường bóng đá Châu Âu ngay tháng Một đầu năm sau, với bến đỗ tiềm năng chính là Napoli của ông thầy cũ Carlo Ancelotti.

Ibrahimovic vốn cũng chẳng lạ lẫm gì với Serie A khi anh đã khoác áo cả ba đội bóng lớn nhất đất nước hình chiếc ủng – Juventus, Inter Milan và AC Milan, với thành tích 148 bàn/294 trận qua 7 năm và được vinh danh Quý Ngài Scudetto khi đoạt đến 6 chức vô địch.

Chính vì vậy, phía Napoli cũng đã tuyên bố công khai về kế hoạch xúc tiến thương vụ chuyển nhượng rất đáng chú ý này, đặc biệt khi được chính trung phong người Thụy Điển bật đèn xanh để tiếp bước huyền thoại Diego Maradona.

Chùm phát ngôn ngạo nghễ của Zlatan Ibrahimovic: Thánh tự luyến số 1 trong làng bóng đá!
Cá tính ngang tàng đến độ cao ngạo và tự luyến bản thân, tiền đạo huyền thoại người Thụy Điển mà là số hai thì chẳng ai dám nhận mình số một. Hãy cùng chiêm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X