Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Torres sấn sổ đòi ăn thua đủ với Ronaldo

Thứ Năm 11/05/2017 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

El Nino đã nổi nóng và liên tục thực hiện hành vi gây hấn nhưng những gì anh nhận được chỉ là nụ cười tươi rói từ phía "Quả bóng vàng 2016".


Khoảng thời gian bù giờ của hiệp 1, một vụ xô xát đã xảy ra giữa 2 ngôi sao "hút fan" Fernando Torres và Cristiano Ronaldo. Không rõ CR7 đã nói gì khiến đồng nghiệp người Tây Ban Nha phải nổi nóng. Tiền đạo Torres đã không ngừng tiến lại gần rồi lấy tay đẩy vai, thậm chí ghé đầu thách thức Ronaldo ngay trước mắt trọng tài chính Cakir.
Tien dao Torres san so doi an thua du voi Ronaldo hinh anh
Torres nổi cáu với Ronaldo.

Trước sự nóng nảy của Torres, ngôi sao Ronaldo chỉ nhoẻn miệng cười và thản nhiên bước đi mặc kệ nỗ lực khiêu khích từ El Nino. Thật hiếm khi Torres nổi nóng trên sân nhưng có vẻ cựu tiền đạo Liverpool đã chọn sai đối tượng để khiêu khích. Với đẳng cấp thượng thừa và kinh nghiệm quá dày dạn trong những tình huống tương tự, Ronaldo không bao giờ để những chiêu trò đó àm ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần thi đấu.

Sau trận đấu, đoạn video ghi lại tình huống đôi co giữa Torres với Ronaldo được các chuyên gia đọc khẩu hình của tờ Marca giải mã với nội dung đại thể như sau:

“Chuyện quái gì vậy? Thằng hề”, Torres hỏi khi đối mặt tiền đạo người Bồ Đào Nha.
“Về nhà nhé, thằng đần”, Ronaldo đáp lại, kèm theo nụ cười tươi.
Trọng tài chính đã buộc phải tiến đến tách hai cầu thủ rời xa nhau.
Ronaldo trong khi bước đi vẫn cố ngoảnh lại cười chọc tức đối phương.
Torres cũng cố văng tục lần cuối: “Thằng con hoang”.

Trong trận đấu này, cả Torres và Ronaldo đều thi đấu không thành công. "El Nino" bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2. Trong khi CR7 chơi trọn 90 phút nhưng cũng không để lại được dấu ấn nào.

Tuy nhiên, Ronaldo may mắn hơn khi đồng đội của anh là Isco đã tỏa sáng kịp thời để đem về tấm vé vào chơi trận chung kết Champions League cho Real Madrid.

Với Torres, đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Vicente Calderon. Hợp đồng của chân sút người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay. "El Nino" nhiều khả năng sẽ trở về Premier League để đoàn tụ với ông thầy cũ Rafa Benitez tại Newcastle, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng.

Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X