Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chính thức cán mốc ghi bàn "khủng" sau trận thắng Bayern

Thứ Năm 13/04/2017 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Ronaldo vừa chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng tại cúp châu Âu sau màn lội ngược dòng đầy bản lĩnh của Real Madrid trước Bayern Munich trên đất Đức.
Ronaldo khong con o dinh cao, nhung van o dinh bong da
Ronaldo lập được cú đúp giúp Real có lợi thế lớn trước trận lượt về

100 bàn thắng là cột mốc chưa từng có cầu thủ nào chạm đến xuyên suốt lịch sử các giải đấu cúp châu Âu. Vì vậy, ngôi sao đầu tiên cán mốc này sẽ có một vị trí trang trọng trong lịch sử bóng đá thế giới. Và trong khi Messi sa lầy khi cùng Barca hành quân tới sân của Juventus, Ronaldo đã chính thức nâng tổng số bàn thắng của mình tại cúp châu Âu lên mức ba con số sau trận đấu với Bayern Munich.

Bước vào trận đấu trên sân Allianz Arena, Real là đội bị đánh giá thấp hơn một chút do không có được nhân sự tốt nhất ở hàng phòng ngự. Và sự lép vế của Kền kền trắng đã bị phô bày trong suốt 45 phút đầu trận. Bayern là đội có bàn mở tỉ số do công của Arturo Vidal. Cầu thủ người Chile thậm chí đã có cơ hội ghi hat-trick nếu như dứt điểm tốt hơn. Đặc biệt, quả đá penalty lên trời của Vidal thực sự là bước ngoặt dẫn đến kết cục bi thảm dành cho “Hùm xám”.

Ngay đầu hiệp hai, tiền đạo Ronaldo đã ghi bàn quân bình tỉ số cho Real sau một pha phối hợp tấn công đơn giản. Bàn thắng này đã chấm dứt chuỗi 659 phút không thể ghi bàn tại cúp C1 của Ronaldo. Sau khi Bayern phải chơi thiếu người do Javi Martinez phải nhận thẻ đỏ thứ hai, CR7 càng được dịp tung hoành dữ dội. Và bàn thắng thứ hai của Real cũng như Ronaldo trong trận đấu đã đến như một điều tất yếu. Như vậy, đoàn quân của Zidane đang nắm giữ trong tay lợi thế cực lớn trước thềm trận lượt về tại Bernabeu.

Với hai bàn thắng vừa ghi được, Cristiano Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn trong lịch sử cúp châu Âu. Trong số này, có 97 bàn được cầu thủ người Bồ ghi tại Champions League, 1 bàn ở vòng play-off của giải và 2 bàn được ghi tại Siêu cúp châu Âu. Trong 100 bàn thắng, có 14 bàn được CR7 ghi thời còn khoác áo Man United. Chặng đường gian nan với 86 pha lập công còn lại được Ronaldo thực hiện kể từ khi chuyển tới Real vào năm 2009 tới nay.
Dư âm Bayern 1-2 Real: Ronaldo không còn ở đỉnh cao, nhưng vẫn ở đỉnh bóng đá
Trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng tại đấu trường châu Âu, giữa lúc bị nghi ngờ nhiều nhất, Cristiano Ronaldo đã chứng minh tại sao vào lúc này,...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X