Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku khuyên Conte "chiêu mộ tân binh đặc biệt" về Inter

Thứ Bảy 22/02/2020 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Bỉ đã có những lời chia sẻ dễ thương và hài hước về một trong những nhân vật quan trọng nhất cuộc đời mình.

Chia tay Manchester United sau hai mùa giải gắn bó do không phù hợp với lối chơi của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Romelu Lukaku gia nhập Inter Milan giá 80 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Cập bến nước Ý, tiền đạo người Bỉ hòa nhập nhanh chóng và thể hiện phong độ cao, đóng góp 22 bàn thắng sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa giải đầu tiên này.

Lukaku khuyên Conte chiêu mộ tân binh đặc biệt về Inter Milan hình ảnh
Tiền đạo Romelu Lukaku và cậu con trai mới sinh

Không chỉ thăng hoa trên sân cỏ, Lukaku còn đang rất hạnh phúc với cuộc sống cá nhân ngoài đời của mình. Tháng 11 năm ngoái, chân sút này đã bất ngờ lên chức cha ở 27 tuổi.

Mới đây không còn giấu giếm sự thật khi phỏng vấn, Lukaku đã chia sẻ về những dự định trong tương lai cùng với cậu con trai quý tử mới sinh của mình. Anh cho biết:

“Việc được làm cha đã giúp tôi trở nên cân bằng hơn. Khi trở về sau mỗi buổi tập, cậu bé đã chờ đợi ở nhà và tất cả đều rất phấn khích. Nó luôn muốn chơi với bố. Thật là vui mỗi khi con trai nhận ra tôi và bắt đầu hét lên: “Bố ơi, bố ơi!”

“Năm nay, con tôi mới chỉ 13 tháng tuổi. Tuy nhiên, cậu bé đã bắt đầu hiểu được mọi thứ. Con tôi biết đi chỉ sau 9 tháng và bắt đầu chơi bóng khi mới 10 tháng tuổi. Tôi đang chờ đợi sự cho phép của HLV Antonio Conte để có thể đưa cậu bé đến Appiano Gentile vào 1 ngày nào đó.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X