Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Roma báo tin buồn cho M.U

Thứ Tư 08/11/2017 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Patrik Schick khẳng định anh đang hạnh phúc tại Roma dù trước đó chính cầu thủ này đã tiết lộ ước mơ được chơi bóng cho Man United.
Tien dao Roma bao tin buon cho MU hinh anh
Patrik Schick khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại Roma

Tiền đạo trẻ Patrik Schick đã thừa nhận ước mơ được chuyển tới một đội bóng lớn như Man United, Real Madrid hay Barcelona trong tương lai. Dù vậy, ước mơ của Schick có lẽ sẽ phải lùi lại một thời gian khi anh không được ra sân thường xuyên ở mùa giải này. Cho đến giờ, cầu thủ 21 tuổi mới ra sân 1 lần cho Roma sau khi được chiêu mộ từ Sampdoria hè vừa qua.

Ngôi sao người CH Séc được đánh giá sẽ trở thành ngôi sao sáng tại sân Olimpico trong tương lai. Và anh cũng mới khẳng định tham vọng sẽ trở nên thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Eusebio Di Francesco.

“Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc ra đi”, Schick chia sẻ trên trang Instagram cá nhân. “Hiện giờ tôi đang làm tất cả những gì có thể để lấy lại thể lực tốt nhất. Tôi chỉ có duy nhất một suy nghĩ trong đầu lúc này là cống hiến những gì tốt nhất cho Roma”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 8/11: M.U xác định tương lai Pereira
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 8/11.

Khi được hỏi về dự định tương lai, cầu thủ người CH Séc từng chia sẻ với tờ Reporter Magazin hồi đầu tuần này rằng: “Tiền ư? Tôi cũng lấy đó làm động lực để phấn đấu. Tôi hy vọng rằng trong vài năm tới, tôi có thể chuyển tới một đội bóng lớn hơn, nơi mà tôi sẽ nhận được lương cao hơn. Động lực đó đã thúc đẩy tôi khá nhiều. Không có nhiều đội bóng có thể trả mức lương tốt hơn Roma. Chỉ có một vài cái tên như là Real Madrid, Barcelona hay Manchester United”.

Patrik Schick được xem là một tiền đạo trẻ khá triển vọng. Anh từng được huyền thoại Pavel Nedved của Juventus so sánh với ngôi sao của M.U hiện tại là Zlatan Ibrahimovic.

“Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Ibrahimovic. Khi Ibra mới đến Juventus, cậu ấy không có nhiều cơ bắp. Nhưng sau đó, cậu ấy đã nỗ lực để trở nên mạnh mẽ hơn và trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới. Schick cũng là một tiền đạo như thế. Cậu ấy có đôi chân khá to lớn, cao và nhanh nhẹn. Nếu Schick có thể cải thiện bản thân, cậu ấy cũng có thể trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X