Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Giroud nói lời phũ phàng với Arsenal trước chung kết Europa League

Thứ Ba 21/05/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chút nể nang, tiền đạo người Pháp khẳng định tình yêu với Chelsea và sẽ chiến đấu hết mình chống lại đội bóng cũ trong trận đấu tranh cúp vô địch ở Baku, Azerbaijan.

Chelsea và Arsenal chuẩn bị bước vào trận derby London đặc biệt bậc nhất trong lịch sử, khi hai đối thủ cùng thành phố sẽ đụng độ nhau ở chung kết Europa League toàn Anh diễn ra tại Baku, thủ đô của Azerbaijan ngày 27/5 giữa tuần sau.

Olivier Giroud là một trong nhiều tâm điểm chú ý của trận chung kết Europa League này, khi tiền đạo người Pháp trong màu áo xanh sẽ chống lại đội bóng cũ để tranh cúp vô địch. Anh cũng đang đạt phong độ khá cao ở giải đấu hạng hai Châu Âu này, thậm chí là Vua phá lưới với 10 bàn/13 trận.

Giroud phát biểu trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
Tiền đạo Olivier Giroud phát biểu trận Chelsea vs Arsenal chung kết Europa League

Chỉ mới cập bến Stamford Bridge hồi đầu năm 2018 sau sáu mùa giải gắn bó với sân Emirates, vậy nhưng Giroud không hề nể nang tình xưa nghĩa cũ mà sẵn sàng nói lời phũ phàng với Arsenal và khẳng định tình yêu với Chelsea. Phát biểu trước thềm chung kết của nhà đương kim vô địch World Cup:

“Tôi luôn thích thú những trận đấu đối đầu với các đội bóng cũ của mình. Tất nhiên sẽ rất khó khăn, thậm chí mang lại cảm giác đau đớn nếu mọi chuyện không được như mong muốn, nhưng anh cần phải tạm thời gạt bỏ những cảm xúc và kỷ niệm sang một bên.”

“Tôi trân trọng và không bao giờ quên những năm tháng gắn bó với Arsenal, đội bóng Anh đầu tiên mà tôi khoác áo và chắc chắn là một phần quan trọng trong sự nghiệp cũng như cuộc đời. Mặc dù vậy, tôi nghĩ máu mình luôn có màu xanh của Chelsea, tương tự như sắc áo lam của đội tuyển Pháp cũng phù hợp với tôi hơn vậy.”

Chức vô địch Europa League sẽ là danh hiệu đầu tiên của Giroud với Chelsea, đồng thời giúp mùa giải ra mắt trên ghế nóng của HLV Maurizio Sarri kết thúc viên mãn khi thoát cảnh hai bàn tay trắng. Trong khi đó, chiến thắng trận chung kết sẽ mang ý nghĩa quan trọng hơn nhiều cho Arsenal bởi đây là con đường duy nhất giúp họ trở lại Champions League sang năm sau.

Arsenal đá giao hữu làm nóng trước trận chung kết Europa League
Arsenal đá giao hữu với LASK Linz của Áo vào chiều thứ 5 tới. Bất chấp lo ngại chấn thương, họ muốn làm nóng trước trận chung kết Europa League với Chelsea.
Các cầu thủ Arsenal sẽ được hưởng lợi lớn nếu vô địch Europa League
Theo Daily Mail, các cầu thủ Arsenal sẽ kiếm về từ 100 nghìn đến 500 nghìn bảng mỗi người nếu họ đánh bại Chelsea để vô địch Europa League 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X