Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal tự tin "xé lưới" nhà vô địch thế giới

Thứ Sáu 13/11/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Oliver Giroud tự tin bản thân sẽ tỏa sáng trong trận Pháp vs Đức thuộc khuôn khổ trận giao hữu quốc tế lúc lúc 3h ngày 14/11.

Sau quãng thời gian dài bị chỉ trích là “chân gỗ”, tiền đạo Oliver Giroud đã dần lấy lại được phong độ đỉnh cao trong màu áo của Arsenal. Kể từ đầu mùa giải 2015-2016 tới giờ, cầu thủ sinh năm 1986 đã ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường cho Pháo thủ. Riêng tại Premier League, cựu chân sút của Montpellier đã ghi được 6 bàn và góp công rất lớn giúp Arsenal cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với Man City.

Sao Arsenal tu tin xe luoi nha vo dich the gioi hinh anh
Giroud tự tin sẽ ghi bàn vào lưới tuyển Đức.

Với phong độ cao, hiện tại Giroud đang là niềm hy vọng số một của tuyển Pháp. Số là trước đó, chân sút chủ lực Karim Benzema đã bị HLV Didier Deschamps loại không thương tiếc sau khi dính vào nghi án tống tiền và buôn ma túy. Vì lý do đó, Giroud chắc chắn sẽ được xuất phát trong đội hình chính trong trận giao hữu Pháp vs Đức vào lúc 3h00 ngày 14/11.

Trước màn đụng độ với nhà ĐKVĐ thế giới, tiền đạo Oliver Giroud tỏ rõ sự tự tin, anh nói trên tờ Le Parisien: “Tôi khá tự tin khi gặp họ. Tôi đã làm tung lưới Đức ở Bremen ngay trong lần đầu tiên khoác áo ĐT Pháp. Đó là một kỷ niệm tuyệt vời. Còn trong màu áo Arsenal, tôi cũng đã ghi bàn trước Schalke, Dortmund và tất nhiên cả Bayern.

Chúng tôi đã thua Đức ở World Cup 2014, đó là một thất bại bực bội. Chúng tôi đáng lẽ có thể làm tốt hơn. Tôi hy vọng lần này, Pháp sẽ đánh bại Đức. Bởi thực tế chúng tôi đủ khả năng làm điều đó. Pháp đã tiến bộ trong thời gian gần đây, các bạn có thể thấy rõ điều đó thông qua thành tích thi đấu mà chúng tôi đã giành được.”- Giroud nhớ lại trận thua Đức ở World Cup 2014.

Ngoài ra, Giroud khát khao mong muốn được dự Euro 2016: “Tôi nghĩ về Euro 2016 mỗi ngày. Nhưng trước tiên, tôi cần phải duy trì được phong độ tốt trong màu áo của Arsenal. Và ở tuyển Pháp, những trận giao hữu như thế này sẽ là cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện. Nhưng tôi vẫn tự nhủ, con đường phía trước rất chông gai và tôi phải nỗ lực từng ngày.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X