Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Neymar kêu gọi UEFA loại Barcelona khỏi Champions League

Thứ Bảy 07/10/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar đang khiến hình ảnh trong mắt các CĐV Barcelona xấu đi với lời đề nghị UEFA loại đội bóng cũ khỏi Champions League.

Theo DailyMail đưa tin, tiền đạo Neymar đã gửi lời đề nghị UEFA loại Barcelona khỏi Champions League. Lý do là bởi đội bóng xứ Catalonia không đồng ý trả khoản phí trung thành trị giá 26 triệu euro (23 triệu bảng) cho tiền đạo này như điều khoản đã ký trong hợp đồng.
Neymar keu goi UEFA loai Barcelona khoi Champions League hinh anh
Tiền đạo Neymar vẫn yêu cầu Barca trả phí trung thành dù đã gia nhập PSG.

Các luật sư riêng đã cố vấn cho Neymar các cách gây sức ép khi Barca kiên quyết không trả khoản phí trung thành khi tiền đạo người Brazil dứt áo tới Paris Saint Germain. Tờ AS sau đó cho biết UEFA nhanh chóng bác bỏ đề nghị từ phía Neymar.
Trong bản hợp đồng mới, Neymar có cài điều khoản Barca sẽ trả 26 triệu tiền phí trung thành nếu tiền đạo này rời CLB sau ngày 31/7. Đến ngày 4/8, PSG chính thức công bố bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới mang tên Neymar khi sẵn sàng trả khoản phí 222 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng.
Barca kiên quyết không chịu trả khi cho rằng Neymar đã liên hệ với CLB khác từ trước thời hạn 31/7. Neymar đang cân nhắc tiếp tục kiện Barca để đòi bằng được khoản "tiền trung thành" dù rằng đã dứt áo ra đi.

Mbappe: Neymar không hay bằng Griezmann
Tài năng trẻ người Pháp cho rằng đồng đội ngôi sao ở Paris Saint-Germain không giỏi ghi bàn như đồng hương trên ĐTQG.

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Xem thêm
top-arrow
X