Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Neymar khẳng định Messi đang “khó ở” vì ĐT Brazil

Thứ Ba 28/03/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar cho biết ĐT Brazil của anh đang gây được sự chú ý với đội trưởng Argentina, Lionel Messi và nhiều cầu thủ khác.


Sau thất bại tại Copa America Centenario mùa hè năm 2016, HLV Dunga đã bị ĐT Brazil sa thải nhường chỗ cho người kế nhiệm Tite. Kể từ đó, đội bóng xứ Samba đã có những sự khởi sắc trông thấy với 8 chiến thắng liên tiếp trong các trận đấu cả chính thức lẫn giao hữu. Mới nhất, Brazil đã thắng đậm Uruguay 4-1 tại vòng loại World Cup 2018 để củng cố vững chắc ngôi đầu khu vực Nam Mỹ với 7 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 và 10 điểm hơn vị trí thứ 5 phải đá trận tranh vé vớt tới Nga.

Neymar khang dinh Messi dang kho o vi DT Brazil hinh anh
Tiền đạo Neymar tiết lộ sự thăng tiến của Brazil đã gây được chú ý với Messi

Tiền đạo Neymar, người tỏa sáng rực rỡ trong màn vùi dập Uruguay nói trên (tham gia trực tiếp vào 3 bàn thắng) tiết lộ rằng những màn trình diễn của ĐT Brazil đã gây ấn tượng với Lionel Messi - đội trưởng Argentina và cũng là đồng đội của anh tại CLB Barcelona. “Không chỉ Lionel Messi mà ĐT Brazil đang thu hút được sự chú ý của nhiều người, bởi vì chúng tôi đang thi đấu rất tốt”, Neymar nói với các phóng viên.

“Chúng tôi là một đội bóng mạnh và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Khi bạn thấy một đội bóng với những màn trình diễn như vậy, ai cũng muốn chơi bóng, thật khó để đánh bại. Và đó là điều làm cho mọi người chú ý nhiều hơn đến chúng tôi.”

Sáng thứ 4 tới, Brazil sẽ tiếp đón Paraguay tới sân nhà Arena Corinthians tại thành phố Sao Paulo và HLV Tite quyết định sẽ trao tấm băng đội trưởng cho ngôi sao Neymar
ở trận đấu tới. Từ khi lên thay Dunga, nhà cầm quân 55 tuổi quyết định xoay vòng vai trò đội trưởng ĐTQG và sau Dani Alves 2 lần (Colombia và Argentina), Miranda 2 lần (Ecuador, Uruguay), Fernandinho 1 lần (Peru), Filipe Luis 1 lần (Venezuela) rồi Renato Augusto 1 lần (Bolivia), tới lượt Neymar được lãnh trách nhiệm.

Nhân dịp này, Tite cũng dành những lời ngợi khen cho ngôi sao đã góp công lớn đưa Brazil tới tấm huy chương vàng tại Olympic trên quê hương năm ngoái. “Tiền đạo Neymar
xứng đáng với tư cách đội trưởng”, ông nói. “Anh ấy là một thủ lĩnh về chuyên môn. Đó là một chàng trai đã có sự trưởng thành nhất định sau khi phải đối mặt với rất nhiều áp lực tưởng như không thể vượt qua.”

Neymar làm chất xúc tác để Coutinho tới Barcelona
Nhằm tìm kiếm phương án thay thế cho Andres Iniesta đã có tuổi, Neymar không ngần ngại làm người môi giới để đưa tiền vệ Coutinho của Liverpool tới Barcelona.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X