Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Tiền đạo Neymar đã bay tới Dubai kiểm tra y tế, bom tấn thế kỷ sắp nổ

Thứ Ba 01/08/2017 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh mới nhất trên Instagram của Neymar cho thấy tiền đạo người Brazil đã có mặt ở Dubai, theo đó chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi chuyển sang Paris Saint Germain.


Quả bom tấn trị giá 196 triệu bảng của Paris Saint Germain sắp được kích nổ. Việc tiền đạo Neymar xuất hiện ở Trung Đông nằm trong dự đoán của truyền thông khi anh được cho rằng sẽ tiến hành kiểm tra y tế tại đây. Trước đó, Neymar có mặt ở Trung Quốc để tham dự một sự kiện quảng bá thương hiệu.
NONG Tien dao Neymar da bay toi Dubai kiem tra y te, bom tan the ky sap no hinh anh
Neymar và những người bạn dùng bữa tại Dubai. Đây là nơi được tin rằng chứng kiến Neymar kiểm tra y tế. Ảnh: Instagram.

Theo hình ảnh trên Instagram, ngôi sao 25 tuổi có biểu cảm rất thoải mái trong lúc cùng những người bạn dùng bữa trưa. Số 11 của Barca còn ngân nga câu hát đầy phấn khích. Tới nay, tiền đạo người Brazil vẫn chưa lên tiếng trước thông tin sẽ rời Barca để chuyển tới PSG.

Còn tại Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang tích cực chuẩn bị cho sự kiện đón Neymar. Theo báo L'Equipe, PSG đã xin phép chính quyền thành phố Paris cho mượn quảng trường Trocadero để  giới thiệu tân binh của họ, nơi cách đây 5 năm Zlatan Ibrahimovic được chào đón.

Để tránh sự hỗn loạn và ùn tắc giao thông, PSG nhờ sự trợ giúp từ lực lượng cảnh sát bảo vệ sự kiện. Dự kiến trong 24 giờ tới, Neymar sẽ hoàn tất kiểm tra y tế trước khi chính thức chuyển tới khoác áo PSG theo bản hợp đồng 5 năm, kèm theo mức lương 30 triệu euro/mùa.

Vừa qua, báo Sport.es cũng tiết lộ Barca giương cờ trắng trong việc giữ chân Neymar. Họ cho rằng những lời cổ xúy của Dani Alves, đang khoác áo PSG, và mức lương hấp dẫn được đội bóng Pháp đưa ra đã làm cầu thủ này lung lay, theo đó từ bỏ đội bóng xứ Catalan.

Ngoài ra, một số ngôi sao khoác áo Barca được Sport.es mô tả "phát ốm" vì tương lai của Neymar không được giải quyết rốt ráo. Nếu mất Neymar, Barca sẽ liên hệ với Atletico Madrid để mua Antoine Griezmann hoặc Philippe Coutinho (Liverpool).

Theo Zing.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X