Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chào hàng ấn tượng, sao trẻ tuyển Ý tri ân… Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 26/03/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo 19 tuổi Moise Kean sau khi ghi bàn ngay trong trận ra mắt Azzurri và góp công vào chiến thắng 2-0 trước Phần Lan ở vòng loại Euro 2020.

Bỏ lại sau lưng thất bại tủi nhục khi không thể giành vé tham dự World Cup 2018, Italia có khởi đầu suôn sẻ ở vòng loại Euro 2020 khi đánh bại Phần Lan với tỷ số 2-0. Điều đặc biệt ở đây khi cả Nicolo Barella và Moise Kean đều đã ghi những bàn thắng đầu tiên của mình cho Azzurri.

Moise Kean phát biểu trận Italia 2-0 Phần Lan hình ảnh
Tiền đạo Moise Kean phát biểu trận Italia 2-0 Phần Lan

Đối với cá nhân Kean, đây thậm chí mới chỉ là trận đấu xuất phát đá chính đầu tiên trong sự nghiệp khoác áo thiên thanh. Tiền đạo 18 tuổi gốc Bờ Biển Ngà cũng chính thức làm nên lịch sử bóng đá nước nhà khi ở tuổi 19 lẻ 23 ngày, anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Italia trong hơn 60 năm qua.

Phát biểu sau màn ra mắt chào hàng không thể ấn tượng và đáng nhớ hơn, thần đồng thuộc biên chế Juventus cho biết: “Tôi không thể diễn tả tâm trạng hạnh phúc ra sao của mình được nữa rồi. Ngỡ tưởng việc được triệu tập lên đội tuyển quốc gia đã là vui sướng lắm rồi nhưng không, tôi được trao cơ hội đá chính và rồi ghi bàn thắng đầu tiên nữa chứ.”

“Đó chắc chắn sẽ mãi là khoảnh khắc quan trọng bậc nhất trong cuộc đời tôi. Tất nhiên mọi thứ cũng mới chỉ là sự khởi đầu mà thôi, và tôi cần phải lấy đây làm động lực phấn đấu và không ngừng chăm chỉ hơn nữa. Hy vọng sẽ còn nhiều kỷ lục nữa đang chờ đợi tôi phá vỡ.”

“Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, những ai mà tôi may mắn được quen biết. Đặc biệt chính là những người đồng đội của tôi ở Juventus, như tấm gương sáng Cristiano Ronaldo cho tôi học hỏi và cầu tiến hàng ngày vậy.” – Kean tri ân đàn anh siêu sao người Bồ Đào Nha sau bàn thắng đầu tiên trong màu áo Italia.

Video trận Italia 2-0 Phần Lan vòng loại Euro 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X