Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thách thức cả Dortmund lẫn Real

Thứ Ba 12/09/2017 23:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định Tottenham sẽ không lo sợ khi nằm cùng bảng với Real và Dortmund ở Champions League mùa này.

 

Mùa giải vừa qua, Tottenham xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Vị trí này giúp họ có vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2017/18. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã đưa Spurs vào bảng đấu rất khó khăn. Theo đó họ nằm ở bảng H với Real, Dortmund và APOEL. Rõ ràng với đẳng cấp và kinh nghiệm, Real và Dortmund được đánh giá là 2 ứng viên lớn nhất cho chiếc vé đi tiếp. Tottenham có một đội hình khá chất lượng nhưng lại thiếu kinh nghiệm, mùa trước họ nằm ở bảng đấu khá đễ thở nhưng cũng không vượt qua vòng bảng.
Tien dao Harry Kane de doa Real va Dortmund hinh anh
Kane thách thức cả Real và Dortmund
Dù nằm ở bảng đấu khó khăn và cơ hội vượt qua vòng bảng là không cao, tuy nhiên tiền đạo Harry Kane vẫn tỏ ra rất tự tin: “Chúng tôi đang sở hữu một đội hình đồng đều với sự đoàn kết rất lớn, Tottenham vẫn rất tự tin dù nằm ở bảng đấu có Real và Dortmund. Họ được đánh giá cao hơn chúng tôi, nhưng không vì thế mà Tottenham run sợ. Chúng tôi sẽ không run sợ trước mọi đối thủ, Tottenham sẽ vào trận với tinh thần đoàn kết và chiến đấu đến cùng để giành vé đi tiếp”.
Real sẵn sàng bán cả Benzema và Bale
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định sẵn sàng bán cả Karim Benzema và Gareth Bale cho Arsenal và M.U.
“Tottenham là một đội bóng mạnh ở Anh, chúng tôi đã từng đánh bại nhiều đối thủ lớn trong cùng giải đấu. Bởi vậy, toàn đội tự tin có thể vượt qua vòng bảng Champions League mùa này. Chúng tôi đã có những sự bổ sung hợp lý, Fernando Llorente đã đến và mang theo nhiều sự kỳ vọng. Anh ấy là cầu thủ mà tôi có thể học hỏi được rất nhiều, anh ấy đã chơi ở nhiều giải đấu và có cả kinh nghiệm trong màu áo ĐTQG. Đó là một cầu thủ đáng để tôi học tập”, tiền đạo Kane tiếp tục.
Tien dao Harry Kane de doa Real va Dortmund hinh anh 2
Harry Kane đang quyết tâm phá lưới Dortmund và Real
Harry Kane đã chơi cực kỳ thất vọng trong tháng 8, trong 3 trận đấu ở Premier League anh dứt điểm rất nhiều nhưng không ghi được bàn nào. Nhưng trong trận đấu đầu tiên ở tháng 9 cầu thủ người Anh đã lập một cú đúp giúp Spurs đánh bại Everton 3-0. Với phong độ rất cao, Kane đang rất quyết tâm phá lưới Dortmund và Real để giúp đội bóng thành London giành một trong hai tấm vé đi tiếp ở bảng H.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X