Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giroud lẫn lộn cảm xúc với chức vô địch Europa League

Thứ Năm 30/05/2019 05:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Pháp sau khi lên ngôi vô địch Europa League với chiến thắng 4-1 trong trận chung kết khi chính anh là cầu thủ mở tỷ số.

Sau 45 phút đầu tiên giằng co cân bằng, chính Olivier Giroud đã khai thông thế bế tắc của trận chung kết ngay đầu hiệp hai với cú băng cắt đón đường kiến tạo của Emerson Palmieri và đánh đầu đẹp mắt đủ để hạ gục thủ môn Petr Cech.

Tiền đạo Giroud trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League hình ảnh
Tiền đạo Giroud trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League

Tiền đạo người Pháp chính thức vượt qua Luka Jovic của Frankfurt để trở thành Vua phá lưới Europa League 2018/19 với 11 bàn thắng, quan trọng hơn khi đó là pha lập công mở ra chiến thắng 4-1 cho Chelsea đăng quang ngôi vô địch mùa giải này trước đội bóng cũ Arsenal của anh.

Giành danh hiệu Châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp sau khi đánh bại chính đội bóng cũ, Giroud tương đối lẫn lộn cảm xúc dù rằng niềm vui hạnh phúc hiển nhiên vẫn lấn át tất cả. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2019 sau trận Chelsea 4-1 Arsenal chung kết Europa League:

“Hiệp một đã diễn ra khá cân bằng và hấp dẫn nhưng chỉ thiếu đi những bàn thắng. Sang đến hiệp hai, chúng tôi là những người chơi tốt hơn, hiệu quả hơn và xứng đáng giành chiến thắng cuối cùng để lên ngôi vô địch. Bản thân tôi vô cùng hạnh phúc nhưng đồng thời, tôi cũng có cảm xúc đôi chút đặc biệt khi đối thủ chính là một đội bóng cũ.”

“Cả Arsenal và Chelsea đã thay đổi sự nghiệp cũng như cuộc đời tôi, với cơ hội cho tôi bước ra ánh sáng cũng như chơi bóng ở Premier League. Thế nên đó cũng là lý do tôi không muốn ăn mừng bàn thắng của mình vào lưới Arsenal, bởi vì tôi cũng luôn yêu quý và tôn trọng họ. Dù sao thì đối với tôi hiện tại, Chelsea mới là tất cả và thật vui khi vinh quang đã thuộc về chúng tôi.”

Vô địch Europa League, Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea
Phát biểu liên quan đến tương lai của chính ngôi sao người Bỉ sau cú đúp tỏa sáng trong chiến thắng Chelsea 4-1 Arsenal ở trận chung kết Europa League.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X