Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Celta Vigo lấy Man City ra dọa M.U trước bán kết Europa League

Thứ Ba 02/05/2017 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Celta Vigo và M.U sẽ có trận bán kết lượt đi tại Europa League vào ngày 5/5 tới, nhưng ngay từ lúc này, tiền đạo John Guidetti của đội chủ nhà đã lớn tiếng đe dọa Quỷ đỏ.


Europa League sẽ trở lại vào giữa tuần này với những trận bán kết giữa Ajax và Lyon, Celta Vigo và Man United. Ở cặp đấu thứ 2, mặc dù được đánh giá thấp hơn Quỷ đỏ, tuy nhiên CLB Celta Vigo của Tây Ban Nha hoàn toàn có cơ hội giành chiến thắng với lợi thế được chơi trên sân nhà Balaidos. Trước thềm trận đấu, tiền đạo John Guidetti bên phía Celta đã gửi những lời tuyên chiến đến đội bóng nước Anh.
 
Điều đáng nói ở chỗ, John Guidetti là cựu cầu thủ của… Man xanh. Anh từng gắn bó với Man City từ năm 2008, trước khi bị đem cho mượn ở một vài CLB khác nhau.Trên SkySport, tiền đạo này cho biết: “Tôi đã thi đấu tại nước Anh và sống ở Manchester trong 6 năm, vì vậy tôi theo dõi cả 2 CLB nổi tiếng nhất ở đây. Man United là một đội bóng rất tuyệt, họ có một HLV nổi tiếng, một SVĐ tuyệt vời và là ứng cứ viên sáng giá cho chức vô địch tại Europa League. Tuy nhiên, như người ta vẫn nói, Manchester màu xanh (Manchester is Blue). Và chúng tôi sẽ khiến Quỷ đỏ phải ôm hận trong trận lượt về diễn ra tại Manchester.”
 
Tien dao Celta Vigo lay Man City ra doa MU truoc ban ket Europa League hinh anh
Tiền đạo John Guidetti từng khoác áo Man xanh trong quá khứ

Mặc dù đã chuyển đi từ 2015, nhưng John Guidetti vẫn dành nhiều tình cảm cho đội bóng cũ. Lời tuyên bố của tiền đạo người Thụy Điển cũng không phải là không có cơ sở, nhất là khi đội chủ sân Old Trafford đang gặp vấn đề lớn vì cơn bão chấn thương. Hiện nay, Celta Vigo coi như đã hết cơ hội tham dự cup Châu Âu bằng con đường La Liga, khi họ đang xếp ở nửa sau trên bảng xếp hạng. Chính vì vậy, tiền đạo Guidetti và các đồng đội sẽ tập trung mọi sức lực cho đấu trường Europa League, giải đấu nhà vô địch sẽ được tưởng thưởng bằng một suất tham dự Cup C1.
 
Ở mùa giải này, Guidetti đã ghi được 8 bàn thắng và có 3 đường kiến tạo cho đội bóng Tây Ban Nha. Dù không phải là một thành tích quá ấn tượng, tuy nhiên chân sút này hoàn toàn có thể phá lưới Quỷ đỏ trong bối cảnh M.U không còn một trung vệ thực thụ nào. Trong 6 mùa bóng khoác áo Man xanh, Guidetti chưa từng có cơ hội ra sân, chứ đừng nói là ghi bàn vào lưới Man đỏ. Và trận đấu sắp tới với M.U là thời điểm tốt nhất để anh làm điều này.
 
 
Tiền đạo John Guidetti sinh năm 1992, là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển. Anh được Man City đưa về vào năm 2008, ở thời điểm 16 tuổi. Trải qua tổng cộng 6 mùa giải, Guidetti chủ yếu được nửa xanh thành Manchester đem cho mượn.
 
Trong khoảng thời gian này, John Guidetti liên tục khoác áo IF Brommapojkarna (đội bóng cũ của anh), Burnley, Feyenoord, Stoke City và Celtic, trước khi chính thức được Celta Vigo mua đứt vào mùa hè 2015.

Lộ diện mức thu nhập của Antoine Griezmann nếu chuyển sang M.U
M.U đang tiến thêm một bước trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann bằng lời để nghị mức lương khủng nếu cầu thủ này đồng ý chuyển nhượng.
Nguyệt Anh - TTVN


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X