Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đè bẹp Celtic, Cavani khẳng định không đếm xỉa đến Ibra

Thứ Năm 23/11/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Celtic trong chiến thắng đậm đà 7-1, tiền đạo Cavani đang tiến rất gần kỷ lục ghi bàn của Zlatan Ibrahimovic tại PSG.


Trong lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đội bóng thủ đô Paris đã dễ dàng hủy diệt Celtic với tỷ số 7-1. Trước đó ít tuần, PSG cũng đè bẹp đại diện Scotland ngay tại Celtic Park 5 bàn không gỡ. Với phong độ kinh hoàng của hàng công, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt, với mũi chủ công Edinson Cavani.
 
Tính đến thời điểm này của mùa giải, Cavani đã ghi đến 23 bàn thắng cho PSG, trong đó có 6 bàn tại Champions League. Tổng cộng, chân sút 30 tuổi đã có 151 bàn, chỉ kém kỷ lục của Ibra vỏn vẹn 5 pha lập công. Chia sẻ sau chiến thắng đậm đà, chân sút người Uruguay cho biết: “Đội bóng đã đặt Celtic dưới một sức ép kinh khủng. Khi chúng tôi thi đấu như vậy, đối thủ sẽ gặp vô vàn khó khăn và bạn có thể chứng kiến kết quả của trận đấu. Đó là một màn trình diễn tuyệt vời và một kết quả hoàn toàn xứng đáng.”

De bep Celtic, Cavani khang dinh khong dem xia den Ibra hinh anh
Cavani ghi 2 bàn trong trận này

“Bạn hỏi tôi về kỷ lục ghi bàn của Zlatan ư? Tôi không quan tâm lắm, mục tiêu duy nhất của tôi là tiếp tục đem về bàn thắng cho CLB. Chúng tôi vẫn còn một chặng đường dài để đi cho đến cuối mùa giải, và toàn đội cần phải tiếp tục giữ vững phong độ này. Các cầu thủ phải hết sức tập trung vào các mục tiêu đặt ra, những điều còn lại rồi sẽ đến. Chúng tôi đang thi đấu với sự tự tin cao độ ở thời điểm này.”
 
Với chiến thắng đậm đà mới đây, PSG đã ghi đến 24 bàn thắng chỉ sau 5 trận vòng bảng, qua đó chính thức trở thành CLB ghi nhiều bàn nhất tại vòng bảng (hơn thành tích 23 bàn của Dortmund mùa trước). Tất nhiên, thành tích này còn có thể nâng cao hơn nữa, khi Edinson Cavani và các đồng đội vẫn còn trong tay 1 trận đấu cuối cùng. Vào 2 tuần nữa, PSG sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Allianz Arena của Bayern Munich để phân định ngôi đầu bảng.

De bep Celtic, Cavani khang dinh khong dem xia den Ibra hinh anh 2
Xếp hạng tại bảng B sau 5 lượt trận

Bảng B Champions League 2017/18: PSG hủy diệt, Bayern thắng nhẹ
Ở lượt trận thứ 5 bảng B Champions League 2017/18, PSG đã có chiến thắng hủy diệt 7-1 trước Celtic trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, trong khi Bayern cũng...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X