Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hoàng đế" Adriano chuẩn bị quay lại bóng đá

Thứ Năm 12/10/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền đạo Adriano một thời đình đám đã tuyên bố, anh muốn trở lại sân cỏ một lần nữa.


Ngôi sao 35 tuổi người Brazil cho biết anh vẫn chưa hoàn thành “sứ mệnh” với môn thể thao vua, và sẵn sàng quay lại để chơi bóng. Từng rất nổi tiếng trong màu áo Inter Milan và ĐT quốc gia Brazil, nhưng Adriano trong những năm tháng cuối sự nghiệp lại xuống phong độ thảm hại. Anh đã không thi đấu trong màu áo CLB cuối cùng Miami United (2016), và đã tuyên bố giải nghệ sau đó.

Adriano Inter Milan
Adriano trong màu áo Inter Milan

Nhưng mới đây, tiền đạo đã giành 4 chức vô địch Serie A cùng Inter Milan đã lên kế hoạch trở lại vào năm 2018. Cầu thủ này cho biết: “Tôi đang chuẩn bị cho một dự án mới, tôi sẽ quay lại tập luyện vào tháng 1/2018, ngay cả không có một đội bóng nào. Kể từ khi tôi ngừng thi đấu, tôi đã duy trì phong độ của mình rất tốt và biết rằng, mình cần phải kiên trì cho ngày trở lại.”
 
 “Tôi muốn làm điều này cho bản thân mình” – Adriano nói tiếp. Tôi muốn chứng tỏ mình vẫn chưa hết thời, rằng tôi có thể đạt đến giới hạn của mình, và liệu tôi có thể chơi bóng tiếp hay không. Tôi đã không thể hoàn thành sự nghiệp thi đấu của mình một cách trọn vẹn, bởi có rất nhiều chuyện bên lề đã đẩy tôi ra khỏi bóng đá. Có thể nói rằng sự nghiệp của tôi mới dừng lại một nửa.”
 
Từng ghi được 29 bàn thắng trong 50 lần ra sân tại ĐT quốc gia, Adriano là một chân sút hàng đầu. Trước đó, anh từng chia sẻ về cuộc sống sau khi rời xa sân cỏ: “Chỉ có tôi biết rằng mình đã chịu đựng nhiều như thế nào. Cái chết của cha tôi đã để lại một khoảng trống lớn. Tôi cảm thấy rất cô đơn và tự cô lập mình với những thứ xung quanh. Tôi cảm thấy buồn bã và chán nản tại Italia, đó là thời điểm tôi bắt đầu uống rượu.”
 
Hinh anh moi nhat cua Adriano
Hình ảnh mới nhất của Adriano

Tuy được so sánh với “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, nhưng tiền đạo Adriano chưa bao giờ cho thấy hình ảnh của một chân sút hàng đầu Brazil. Anh từng là một tiền đạo rất xuất sắc, nhưng những năm tháng sa đọa vì rượu và ma túy đã hủy hoại con người Adriano. Chưa bao giờ các CĐV chứng kiến cầu thủ này tỏ ra xứng đáng với tài năng vốn có của mình, bất chấp anh từng vô địch Copa America và Confederations Cup, cũng như khoác áo rất nhiều đội bóng hàng đầu như Inter Milan, Roma, Fiorentina, Parma, Flamengo, Corinthians, Sao Paulo và Atletico Paranaense.
 
Hoàng đế Adriano chi đậm tổ chức đại tiệc sinh nhật tuổi 35
Cựu tiền đạo Brazil bỏ ra 78.000 bảng, mời 400 khách tới dự tiệc mừng tuổi 35 tại quê nhà Brazil cuối tuần qua.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X