Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối tại Argentina ‘giải oan’ cho Lionel Messi

Thứ Ba 26/03/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Valdano nói về ĐT Argentina. Theo cựu tiền đạo này, đội bóng xứ Tango đã đặt những nhiệm vụ quá nặng nề lên Lionel Messi.

Jorge Valdano chỉ ra vấn đề then chốt với ĐT Argentina vào lúc này. Thay vì chỉ trích siêu sao Lionel Messi, cựu danh thủ lừng danh một thời tin rằng họ cần cải thiện phần còn lại của đội bóng.
 

Messi hứng chịu chỉ trích


Messi mới có trận đầu tiên cho ĐTQG kể từ sau World Cup 2018. Tuy nhiên, anh và đồng đội tại Argentina đã thất bại tủi hổ 3-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều là Venezuela trong trận giao hữu cách đây vài ngày.

Messi tro lai Argentina
Messi bất lực trong việc vực dậy Argentina

Chấn thương đã khiến Messi phải trở lại CLB chủ quản Barcelona, không thể tham dự trận giao hữu kế tiếp với Ma-Rốc đêm thứ 3 này. Dù vậy, những chỉ trích dành cho cầu thủ 32 tuổi vẫn như thường lệ xuất hiện không ngớt. Đa phần trách Messi vì anh không thể tái hiện phong độ như tại Barca.
 

Tiền bối lên tiếng minh oan


Jorge Valdano nói về ĐT Argentina. Theo nhà vô địch World Cup 1986, đội bóng xứ Tango đã đặt những nhiệm vụ quá nặng nề lên Messi.

Maradona tổng sỉ vả các hậu bối sau trận thua nhục của Argentina
Phát biểu thể hiện nỗi niềm thất vọng của “Cậu bé vàng” huyền thoại về thất bại xấu hổ 1-3 trước đối thủ chiếu dưới Venezuela ngay trên sân nhà của Argentina.

“Những gì Argentina cần cải thiện là những người xung quanh Messi chứ không phải bản thân Messi”, Valdano nói với Onda Cero. “Họ vẫn hy vọng Messi sẽ tự mình làm mọi thứ mà đúng ra cả đội nên làm. Đặt trách nhiệm lên cầu thủ giỏi nhất để giải quyết mọi thứ trong mọi thời điểm dường như không phải là cách tốt nhất để làm việc. Đó là quan điểm của tôi.”

Đội bóng của Lionel Scaloni đã có một khởi đầu tệ hại trước Venezuela ở màn so tài trên sân Wanda Metropolitano (Madrid) khi bị dẫn 2 bàn ngay sau hiệp 1. Bàn thắng của Lautaro Martinez trong hiệp 2 cũng là tất cả những gì Argentina làm được bởi trong giai đoạn cuối, đối thủ Nam Mỹ đã có bàn ấn định chiến thắng 3-2.

Đêm nay, Argentina sẽ làm khách trên sân Ma-Rốc cũng trong khuôn khổ một trận giao hữu. Đó là màn khởi động cuối cùng của họ trước khi bước vào Copa America tháng 6 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Argentina 1-3 Venezuela:



Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X