Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiago:" Simeone đã biến giấc mơ của Atletico thành sự thực"

Thứ Năm 01/05/2014 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Người cũ của Chelsea đã tiết lộ nguyên nhân giúp Atletico Madrid có thể thi đấu thăng hoa trong mùa này là nhờ "bí quyết" của HLV Diego Simeone.

Hòa không bàn thắng ở lượt đi, Chelsea chiếm được lợi thế không nhỏ khi Fernando Torres mở tỉ số trong trận lượt về. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã thi đấu quá hay khi có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 3-1 nhờ công của Adrian, Diego Costa và Arda Turan.

Diego Simeone đang biến giấc mơ của Atletico Madrid thành sự thực
Diego Simeone đang biến giấc mơ của Atletico Madrid thành sự thực

Trận thắng này của Atletico Madrid thực sự rất đáng ngợi khen bởi họ phải thi đấu trên sân khách với một đội hình bị đánh giá thấp hơn, cũng như việc bị đối thủ dẫn trước. Tuy nhiên nhờ tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi, Atletico đã tiếp tục bay cao tại Champions League.

Chia sẻ về bí quyết chiến thắng, Tiago - một cựu cầu thủ của Chelsea hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid cho biết chính HLV Simeone là động lực để các cầu thủ chiến đấu:" Đây là một giấc mơ. Chúng tôi có tinh thần tuyệt vời và là một đội bóng tuyệt vời.

Chúng tôi đã thi đấu với tinh thần tập thể và chơi hay trong trận đấu này. Vì vậy, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng. Giờ đây, chúng tôi còn một trận chung kết tại Lisbon và giấc mơ hoàn toàn có thể trở thành sự thực.

Simeone có vai trò rất to lớn. Ông ấy thay đổi tinh thần chiến đấu của chúng tôi. Cứ thi đấu theo cách của riêng mình, chúng tôi sẽ là đội bóng mạnh nhất thế giới".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X