Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Người Sporting thỏa nguyện với 1 điểm trên sân Arsenal

Thứ Sáu 09/11/2018 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiago Fernandes phát biểu sau trận Arsenal 0-0 Sporting Lisbon. HLV Sporting Lisbon khẳng định 1 điểm trước Arsenal đêm qua là rất có giá trị với Sporting tại Europa League.

Fernandes hài lòng với học trò


Làm khách trên sân Arsenal tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Sporting Lisbon đã bị lấn lướt trong suốt 90 phút. Nhưng ngay cả khi phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ trực tiếp của Jeremy Mathieu phút 87, đội bóng Bồ Đào Nha vẫn chiến đấu đầy kiên cường.

Đây được xem là hiệu ứng do tân HLV Tiago Fernandes mang đến. Ông thầy mới 37 tuổi được đôn từ đội U19 lên dẫn dắt đội 1 thay cho Jose Peseiro đầu tháng 11 này. Và sau khi đánh bại Santa Clara 2-1 tại giải VĐQG, Sporting lại có trận hòa 0-0 đáng khích lệ tại Europa League trước Arsenal được đánh giá cao hơn hẳn.

Tiago Fernandes phát biểu sau trận Arsenal 0-0 Sporting Lisbon hình ảnh
Sporting cầm hòa Arsenal không bàn thắng tại Emirates

Đây là lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 2011, đại diện của Bồ Đào Nha giữ sạch lưới trên sân khách tại cúp châu Âu. Trong bối cảnh tấm vé đi tiếp không quá xa tầm tay, Tiago Fernandes phát biểu sau trận Arsenal 0-0 Sporting Lisbon như sau:

Các cầu thủ đã hoàn thành tất cả những gì tôi yêu cầu”, ông nói với UEFA.com. “Trong kế hoạch của mình, chúng tôi biết sẽ cần sự kỷ luật, tổ chức và họ đã làm gần như hoàn hảo điều đó.

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ về chất lượng của đối phương. Nhưng chúng tôi cũng biết năng lực của bản thân để rồi luôn có sự sáng tạo, tích cực khi có và không có bóng, tạo nên bất ngờ ở đây.


Người Sporting thỏa nguyện với 1 điểm trên sân Arsenal hình ảnh 2
HLV Tiago Fernandes hài lòng với các học trò


Coates đồng tình với người thầy


Sebastian Coates cũng bày tỏ sự hài lòng với trận hòa này, giúp Sporting rộng cửa đi tới vòng knock-out. “Đó là một trận đấu rất khó với một đối thủ tuyệt vời. Dù một chiến thắng luôn luôn nằm trong tâm trí của chúng tôi, thực tế có 1 điểm tại Emirates là điều tích cực
”, trung vệ người Uruguay cho biết.

Với kết quả của trận đấu còn lại (Qarabag đánh bại Vorskla 1-0), một chiến thắng trong trận tiếp theo sẽ giúp chúng tôi đủ điều kiện đi tiếp. Lúc này, chúng tôi sẽ nghĩ về thử thách kế tiếp.

Tại bảng E, Arsenal (10 điểm) và Sporting (7) đang chiếm 2 vị trí dẫn đầu. Theo sau là những Vorskla và Qarabag (cùng 3 điểm).


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X