Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiago cảnh báo Chelsea sẽ khai thác những sai lầm của Atletico

Thứ Tư 30/04/2014 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cựu tiền vệ của Chelsea hy vọng vào việc tiến tới trận chung kết tại Lisbon giữa tháng 5, nhưng cũng rất cẩn trọng với những nguy hiểm mà đoàn quân của HLV Jose Mourinho có thể tạo ra

Đêm nay Atletico sẽ có chuyến hành quân khó khăn tới London trong khuôn khỏ lượt về UEFA Champions League. Với trận hoà không bàn thắng ở lượt đi, đoàn quân của HLV Diego Simeone có gặp đôi chút bất lợi, tuy nhiên việc giữ sạch mành lưới cũng cho phép các cầu thủ Atletico Madrid chủ động lựa chọn lối chơi trong trận đấu tới. Với một lối chơi kỷ luật và những đòn phản công chớp nhoáng dựa trên khả năng săn bản của trung phong Diego Costa, Los Rojiblancos hứa hẹn sẽ gây ra không ít trở ngại cho Chelsea trên sân Stamford Bridge.

Phát biểu trước trận đấu, tiền vệ Tiago, người đã khoác áo Chelsea trong mùa giải 2004-2005 cho biết anh không nghĩ việc thiếu kinh nghiệm thi đấu ở những vòng trong của Atletico ở đấu trường Champions League là một trở ngại, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận đội khách sẽ phải hết sức hạn chế những sai lầm nếu như muốn có tấm vé tới Lisbon vào giữa tháng 5 tới

Tiền vệ 32 tuổi cho biết thêm: “Họ luôn hiểu rất rõ đối thủ của mình, Chelsea sẽ kiên nhẫn chờ đối thủ mắc sai lầm và tận dụng chúng một cách triệt để.”

Tiago và các đồng đội đang rất quyết tâm trong trận lượt về
Tiago và các đồng đội đang rất quyết tâm trong trận lượt về

Tuy nhiên, Tiago cũng tỏ ra rất tự tin về trận đấu sắp tới: “Chúng tôi đã vắng mặt ở đấu trường Champions League trong vài năm, nhưng chúng tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi có thể nhìn thấy sự tự tin ở các đồng đội của tôi. Cơ hội của chúng tôi là rất rõ ràng và đội bóng đã sẵn sàng đề tiếp đón bất kì đối thủ nào.”

Tiago cũng bày tỏ khát kaho được chơi bóng trong trận chung kết Champions League cũng như nhận định về chiến thuật của 2 đội: “Chúng tôi không nghĩ ngợi quá nhiều về những sai lầm mà tập trung nhiều hơn vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đây là một cơ hội tuyệt vời để được góp mặt ở trận chung kết, một vinh dự mà mọi cầu thủ đều mong muốn”. “Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn vì Chelsea rất hiếm khi để lộ khoảng trống, tuy nhiên nhiệm vụ của chúng tôi là phải tìm giải pháp cho vấn đề đó, Chelsea luôn nhập cuộc rất mạnh mẽ. Họ là một đội bóng được tổ chức tốt và sẽ tìm kiếm cơ hội từ các tình huống cố định.”

Trong trận bán kết trước đó, đội bóng cùng thành phố với Atletico là Real Madrid đã có chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0 trước ĐKVĐ Bayern Munich. Các CĐV của Atletico cũng đang rất mong chờ điều tương tự sẽ lặp lại trong trận đấu đêm nay để biến trận chung kết Champions League thành chuyện nội bộ của các đội bóng thành Madrid.

 

Theo Goal.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X